Không gian bếp tuyệt đẹp với những mẫu rèm cửa phổ biến

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Một chiếc rèm cửa sổ lửng, một chiếc mành tre, hoặc rèm cửa vải bố, vải voan .. có thể giúp thổi hồn cho không gian nhà bếp của bạn trở nên sáng bừng hơn hẳn!

Rèm không nhất thiết phải che cửa sổ, đôi khi bạn có thể cách điệu với một bức màn cửa sổ lửng với các họa tiết lạ mắt.

Nếu bạn muốn mang một chút phong cách mới, năng lượng mới cho gian nhà bếp của bạn, vậy hãy chú ý đến các rèm cửa sổ cho cửa nhà bếp của bạn nhiều hơn nữa!

Xem thêm: rem vai

Rèm lửng

Hoặc là rèm cửa dạng mỏng dáng lừng thiết kế nhẹ nhàng mà hiện đại.

Rèm gỗ

Không nhất thiết phải có rèm cửa bằng vải, một chiếc bảng gỗ cũng có thể giúp cửa sổ nhà bếp của bạn trở nên độc đáo hơn. Bạn có thể viết chữ, vẽ những hình ảnh dễ thương, đáng yêu để tăng thêm phần cá tính.

 

Rèm cửa cuốn cổ điển

Những chiếc màn cửa cuốn với họa tiết caro đơn giản nhưng rất thích hợp cho gian nhà bếp màu trắng hiện đại.

rem cuon

Sang trọng

Chọn loại vải rèm dày, nặng và màu vàng gold kết hợp với nội thất nhà bếp có màu trung tính sẽ đóng góp thêm cho sự sang trọng cho không gian bếp. Tất nhiên, bạn cũng cần phải chú ý đến cách thiết kế màn với họa tiết và hoa văn của rèm cửa.

Họa tiết La Mã

Bất kể màu sắc và họa tiết nào theo phong cách La Mã cũng có thể được kết hợp với gian nhà bếp. Chỉ cần chọn màu sắc phù hợp với không gian nhà bếp của bạn là được. Ví dụ, như nhà bếp với màu sắc nội thất là màu trắng, nhưng khu vực cửa sổ nhìn ra bên ngoài lại là màu xanh của cây cỏ. Do đó, chủ nhà có thể lựa chọn hai màu sắc này để làm rèm cửa sổ, tạo nên sự ăn ý tuyệt vời cho không gian.

Màu trắng truyền thống

Đôi khi màu trắng truyền thống lại là một cách tuyệt vời, vừa có chức năng của một bức màn, vừa tạo được ảo giác về không gian.

>>> GIỚI THIỆU SẢN PHẨM RÈM PHÒNG KHÁC VICTORIA 324

Các họa tiết hoa lớn

Đừng sợ những gì to lớn, vĩ đại nếu như nó có thể phù hợp với không gian nhà của bạn. Chỉ cần nhìn vào phòng bếp tràn đầy sức sống và tươi mát nhờ tấm màn hoa màu cam là đủ để biết nó tuyệt vời như thế nào rồi.

rem

Họa tiết mắt lưới

Họa tiết mắt lưới đen và trắng với rèm cửa sổ dạng cuốn tạo nên vẻ đẹp nữ tính và mềm mại cho nhà bếp hiện đại.

 

Pha trộn họa tiết

Kết hợp các họa tiết vui nhộn và sôi động cho những bức màn cũng sẽ là gợi ý hay cho không gian nhà bếp. Không chỉ là các rèm cửa sổ, bạn cũng có thể kết hợp với rèm cửa chính để tăng thêm bắt mắt và nổi bật.

Rèm vải bố

Chất liệu tự nhiên là một yếu tố ưu tiên rất nhiều trong ngành thiết kế năm nay. Đồ nội thất mây tre đan đến vải chất liệu cotton, và vải bố cũng không phải là ngoại lệ. Sự đơn giản mộc mạc của vật liệu này mang đến cảm giác mát mẻ và tinh tế của riêng nó. Bạn có thể dễ dàng làm mới góc cửa sổ bằng rèm cửa vải bố, thêm một vài băng dây đơn giản thắt nơ điệu đà

Rèm gần mặt đất

Những rèm cửa sát đất này sẽ rất thích hợp dùng cho nhà bếp có cửa kính lớn. Các tấm màn cửa sổ này nếu là màu tối sẽ tạo ra sự sang trọng, màu trung tính hoặc tươi sáng sẽ tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng và hiện đại.

Xem thêm: phong thủy

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.