Thử nghiệm thanh toán với Wal-Mart

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Từ bây giờ, người dùng sẽ trả qua điện thoại khi mua hàng tại Wal-mart ở nhiều tiểu bang của Hoa Kỳ.

Theo đại diện của Wal-Mart, ông đã quyết định mở rộng phạm vi thanh toán sau kết quả cuộc khảo sát cho thấy hơn 80% người sử dụng ứng dụng di động Pay Walmart cho biết sẽ tiếp tục sử dụng tiện ích này.

>>> Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

“Chúng tôi luôn luôn tập trung vào việc học hỏi từ khách hàng và đối tác. Những thông tin phản hồi của họ giúp chúng tôi xác định nhu cầu thực tế để cải thiện tốt hơn. Người dùng sẽ đánh giá cao sự đơn giản của dịch vụ, đó là lý do chính tại sao 80% giao dịch đến từ những người đã sử dụng qua Walmart Pay “Molly Blakeman – phát ngôn viên của Wal-mart cho biết.

walmart

Nhà bán lẻ hàng đầu của Mỹ tiếp tục bao phủ độ rộng của dịch vụ thanh toán di động tại các tiểu bang Georgia, Alabama, Louisiana và Mississippi. Đến cuối mùa hè này, họ hy vọng tất cả các cửa hàng Wal-Mart sẽ được trang bị hệ thống tính tiền thông qua điện thoại di động.

Khách hàng có thể sử dụng bất kỳ thẻ tín dụng hoặc thẻ quà tặng Wal-Mart để thanh toán qua Pay Walmart. Sau khi chọn mua các sản phẩm trong cửa hàng, người dùng mở ứng dụng trong điện thoại của mình và quét mã vạch là quá trình thanh toán đã được hoàn thành một cách nhanh chóng. Hệ thống hoạt động hiệu quả với tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android.

>>> Nên tự mình làm quảng cáo hay thuê dịch vụ?

“Chúng tôi biết khách hàng không chỉ muốn tiết kiệm tiền mà còn muốn tiết kiệm thời gian. Đó là lý do tại sao công ty đưa ra ứng dụng Walmart Pay, một phương thức giao dịch an toàn, dễ dàng và thuận tiện cho người dùng trên điện thoại thông minh ngay trong cửa hàng,” Blakeman Molly nói.

Theo các chuyên gia, các khoản thanh toán di động ngày càng phổ biến và thu hút người sử dụng, Wal-Mart đã tăng độ bao phủ và triển khai nhanh chóng trên khắp các chuỗi cửa hàng được xem là một động thái thông minh. Điều này cũng làm tăng áp lực cạnh tranh cho các đối thủ, buộc họ phải cải thiện dịch vụ. Theo đó, người dùng sẽ được hưởng lợi nhiều hơn.

Ví dụ như Shopify và Moovweb, hai công ty dịch vụ thương mại kỹ thuật số cung cấp các phương thức thanh toán của Apple Pay cho hàng trăm hàng ngàn các trang web bán hàng trực tuyến đã tăng cường để giúp người dùng thanh toán trên di động an toàn hơn.

Công ty dầu khí Shell cũng vừa ký kết một thỏa thuận lâu dài với Chase Pay cho phép tiếp nhiên liệu có thể trả tiền qua điện thoại tại các máy bơm điện, tăng sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Xem tại: vận chuyển

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.