Tổng quan về 9 chú ý phong thủy cho nơi văn phòng công sở

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tổng quan về 9 chú ý phong thủy cho nơi văn phòng công sở

1. Tạo không gian thích hợp sau lưng an toàn

Khi nói đến công việc thì yếu tố quyết định cho sự chiến thắng trong sự nghiệp của bạn chính là tạo một được chỗ ngồi làm việc thích hợp với phong thủy văn phòng và vững chắc. Để có thể tránh sự dòm ngó hoặc là những sự cố bất ngờ, bạn cũng buộc phải đặt cái ghế của mình gần hoặc dựa vào thành tường. Bạn cũng cần hạn chế để lưng quay ngược ra phía cửa sổ đồng thời tránh ngồi đối diện với cửa sổ. Chúng ta có thể đặt ngay phía sau ghế ngồi các hình ảnh tranh vẽ bảo trợ cho sự nghiệp như tranh có hình rùa.

2. Cần hạn chế ngồi đối diện với bức tường to

chon-huong-bo-tri-ban-lam-viec-cho-lanh-dao

Khi ngồi ở vị trí đối diện cùng với một bức tường to trước mặt là 1 trong các điểm xấu nhất trong phong thủy văn phòng. khi đó, đa số cơ hội thăng tiến cũng như phát triển trong sự nghiệ của chúng ta sẽ bị giảm thiểu đi khá nhiều, ví như ko thể thay đổi chỗ ngồi, bạn cũng có thể treo trước mặt bức tranh phong cảnh rộng to hoặc có thể treo hình phượng hoàng đang tung cánh để tạo cảm hứng công việc.

3. Kê tượng gà trống ngay trên bàn làm việc

ga-ma-vang-1

Trong phong thủy nơi công sở làm việc, hình ảnh của con gà trống lớn được sử dụng nhiều trong việc thu hút những sự may mắn, đẩy cao sự nghiệp, nó đẩy lùi đi nguồn năng lượng xấu và xua tan xung đột, mâu thuẫn quanh bạn. Còn giả dụ thường xuyên gặp bắt buộc sự ganh ghét nơi công sở, bạn hãy đặt bức tượng gà trống bằng đồng hoặc sứ trên bàn văn phòng hòa phát hoặc đeo thêm 1 cái vòng mã não.

4. dùng cầu pha lê để hút xung khí

Cầu pha lê mang chức năng là vô hiệu hóa những âm khí và xung khí trong văn phòng, do đó bạn cũng có thể dùng món đồ này mang mọi kích thước đặt trên bàn khiến cho việc. các tinh thể trong suốt này mang thể giúp bạn đảm bảo sự kết hợp và cân bằng năng lượng của căn phòng, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc, giảm căng thẳng.

5. Cần giảm thiểu kê bàn làm việc hòa phát đối diện mang bàn khác

Làm việc với chiếc bàn hòa phát và luôn luôn đối diện liên tục cùng đồng nghiệp ở 1 vị trí cố định sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị áp lực, và không sở hữu tinh thần thoả thích, khiến mất năng suất công việc. giả dụ không thể thay đổi vị trí đối diện, bạn sở hữu thể bố trí đặt 1 chậu cây cảnh đủ to để giảm thiểu việc đối diện hay dựng vách ngăn nhỏ giữa các bàn làm cho việc.

Xem thêm: Các dòng tủ sắt hòa phát giá rẻ chống cháy, những điều bạn cần nắm rõ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.