Bàn làm việc Hòa Phát ET 1600H

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Bàn làm việc Hòa Phát ET 1600H cho bạn cảm nhận sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất sang trọng, thích hợp có các văn phòng lãnh đạo.
– Màu gỗ nâu trầm cổ điển tượng trưng cho sự uy nghi, quyền thế được tận dụng tối đa trong chiếc bàn ET 1600H này. kiểu dáng lợi ích, nhỏ gọn, phù hợp sở hữu mọi diện tích, là sự lựa tìm tuyệt vời cho văn phòng Việt.
– Mặt bàn hình chữ nhật ghép hộp dày 60mm, đồ vật miếng PVC giúp cố định lúc viết. Yếm thẳng, chân bàn ghép hộp chắc chắn.
– 1 bên là kệ để CPU, 1 bên là hộc treo 3 ngăn kéo tiện dụng, giúp bạn lưu giữ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu một phương pháp thuận tiện. Bàn phím di động với thể kéo ra vào.
– Sản phẩm Bàn làm việc Hòa Phát ET 1600H được bảo hành 12 tháng, vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại TP.HCM

188-ban-et1600m-1Nội thất Hòa Phát được biết đến là một đơn vị sản xuất nội thất Bàn làm việc Hòa Phát ET 1600H được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền với các dòng sản phẩm chính: nội thất văn phòng – gia đình – trường học – công trình – công cộng – bệnh viện.

Nội thất Đông Sài Gòn là nhà phân phối các sản phẩm Bàn làm việc Hòa Phát ET 1600H cao cấp hàng đầu Miền Nam.

Bàn làm việc Hòa Phát ET 1600H có thể kết hợp hài hòa với các dòng sản phẩm ghế làm việc, ghế hòa phát khác để có thể tạo sự đồng bộ cho không gian làm việc của bạn.

>> Tủ sắt văn phòng TU981-2K

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.