3 dự án tỷ đô chuẩn bị mở ở Thủ Thiêm

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Dự kiến ​​trong năm 2016 các nhà đầu tư sẽ bắt đầu xây dựng ba dự án lớn tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, trong đó có 2 dự án bất động sản đã đầu tư hàng tỷ đô la.

Đó là nội dung về tình hình đầu tư trong các khu đô thị mới Thủ Thiêm trong Báo cáo về tình hình tái cơ cấu kinh tế, chuyển đổi của tăng trưởng kinh tế trong giai đoạn 2011-2015 của Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh, có chính quyền thành phố là các chính phủ và các Bộ.

căn hộ homeland

Theo đó, trong những năm gần đây thành phố đã phê duyệt điều chỉnh quy hoạch phát triển của địa phương 1/2000 Thủ Thiêm Khu đô thị mới. Bồi thường, giải phóng mặt bằng đã cơ bản hoàn thành. Cho đến bây giờ trả tiền bồi thường 14 346/14 350 hồ sơ (đạt 99,97 &), với số tiền là 17 288 tỷ đồng.

du an

Ngoài ra, tiến độ xây dựng các tiện ích công cộng được thực hiện điều kiện thuận lợi tương đối nhanh chóng đã tạo ra cho xúc tiến, kêu gọi đầu tư trong khu đô thị này. Đó là dự án xây dựng 4 tuyến đường chính và các dự án Quảng trường trung tâm; công viên ven sông; Dự án xây dựng cầu Thủ Thiêm 2; Công viên Forest Project Delta công viên sinh thái phía nam của khu vực chức năng trong số 8) …

Các dự án này dự kiến ​​sẽ được khởi công xây dựng trong năm tới, với Công ty Cổ phần Phát Lộc Quốc đang nghiên cứu dự án đầu tư Waves Complex Việt Nam với trung tâm thương mại với các tiêu chuẩn quốc tế với tổng vốn đầu tư 7055000000000 và dự kiến ​​sẽ bắt đầu xây dựng vào năm 2016. Dự án sẽ được đầu tư vào các chức năng số 1 nằm trên sông Sài Gòn, đối diện của Đặng Thu Thiêm Khu đô thị mới Bến Bạch.

hộ ehome

Tại các cặp chức năng số 2 cũng nằm sông Sài Gòn, bên cạnh các khu chức năng của 1, liên danh Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) dự án sẽ xây dựng các tình báo phức tạp (Thủ Thiêm Eco Smart City), trong đó có bộ phận lưu trữ phức tạp và trung tâm của quốc tế tiêu chuẩn với tổng vốn đầu tư ước tính khoảng $ 2 tỷ đồng.

Trong khi đó, liên danh gồm Công ty Cổ phần Bất động sản Tiên Phước – Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái và Denver điện Công ty TNHH (thuộc sở hữu của Capital Partner GAW) – Các dự án đang thực hiện phức tạp tháp Thủ Thiêm gần. Đặc biệt, tháp quan sát xây dựng phức hợp đa năng cao 86 tầng theo phê duyệt kế hoạch tổng mức đầu tư khoảng 1,2 tỷ đô la Mỹ. Công trình này dự kiến ​​sẽ được các nhà đầu tư bắt đầu vào đầu năm 2016 và hoàn thành toàn bộ dự án vào năm 2022.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.