Một vài hướng dẫn sử dụng và bảo quản tốt nệm lò xo

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Một số hướng dẫn tiêu dùng cũng như bảo quản tốt nệm lò xo

Khác với những chiếc nệm cao su ta hay sử dụng, nệm lò xo cao cấp đã là sản phẩm và có thể tiêu dùng nằm ngay mà chẳng hề thêm bất cứ đồ dùng đi kèm gì kèm theo đó. Tuy thế tấm nệm của bạn được bền đẹp và luôn mới tinh, đảm bảo vệ sinh thì chúng ta cũng cần phải cân nhắc 1 số vấn đề chính sau đây:

nem-cao-su-thien-nhien-da-vung-wean

– Có thể dùng thêm một tấm trải mỏng (Protector) cùng một quy cách với nệm để bảo vệ bề mặt của nệm lò xo giá rẻ, tấm trải này có chức năng thấm khí, tránh mồ hôi ra hay chất lỏng đổ vào khiến hỏng lớp chằn quilting và cũng dễ dàng lúc tháo nệm ra vệ sinh, giặt nệm theo như định kỳ.

– Bọc nệm lò xo trong drap bọc Cotton là để giảm thiểu tình trạng có thể trầy xước cũng như bị bụi bẩn bám dính trực tiếp vào nệm.

– Thường xuyên giũ bụi và căng phẳng lại tấm trải ga và drap bọc để mặt trước của nệm lò xo ko bị biến dạng, định hình sai quy cách.

– Nệm lò xo bắt buộc phải đặt trên mặt phẳng cân bằng, tránh với khe dát (khe dát không cần lớn quá 1 cm), đồng thời cũng cần để nệm ở xa nguồn nhiệt cao.

– Tuyệt đối không được đặt nệm hoặc giường trong hiện trạng cập kênh hoặc bị nghiêng dốc, nệm cũng phải lọt hẳn vào lòng giường, ko nên để mép nệm kềnh lên thành giường.

– Thường xuyên xoay trở đầu đuôi và lật mặt (đối với loiạ nệm 2 mặt) mỗi lúc muốn vệ sinh nệm.

– Người dùng phải tránh ánh nắng trực tiếp hoặc các chất lỏng không may đổ vào nệm lò xo làm hỏng kết cấu nệm và làm lão hóa nhanh những thành phần cấu thành nệm.

– Người dùng không phải đứng nhún nhảy trên nệm lò xo cũng như những tác động kéo, ép khiến biến dạng khung hình nệm, gây hư hại lò xo.

– Cất giữ phiếu bảo hành trong suốt thời gian dùng sản phẩm nệm để được nhà chế tạo tư vấn, hỗ trợ khi khách hàng gặp phải sự cố về sản phẩm.

Hy vọng mọi người sẽ có được sự lựa mua sáng suốt và luôn là người dùng thông minh nhất.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.