Đến sân bay đừng quên Confetti

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tháng Chín này bạn có kế hoạch để bay ra nước ngoài hoặc người thân đưa đón tại nhà ga quốc tế sân bay Nội Bài? Nếu có, đừng quên ghé thăm các nhà hàng tại nhà ga T2 Confetti ẩn. Nhân dịp khai trương, từ 28/08 đến 2015/09/28, nhà hàng áp dụng giảm giá 30% tại các chương trình bốc thăm trúng thưởng 100% quà tặng có giá trị hơn, hấp dẫn.

confetti

Nếu những ai là khách hàng thường xuyên tại các sân bay nội địa, quốc tế trên toàn quốc, có lẽ không còn xa lạ với tên Confetti. Là thương hiệu của Công ty Cổ phần Sóng Việt Nam – một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam, gần 10 năm, nhà hàng Confetti đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng sử dụng các thiết bị dẫn đường.

>>> du lich gia re

Thứ 7 trong số các nhà hàng Confetti toàn quốc, Confetti Nội Bài được xem là một trong những nhà hàng nổi bật nhất về quy mô cũng như phục vụ tại sân bay. Với công suất 450-500 khách với phong cách trang trí hiện đại, rộng rãi, Confetti là sự lựa chọn lý tưởng cho những đoàn khách du lịch hoặc nơi lý tưởng dành cho đoàn sự chậm trễ chuyến bay bị bỏ qua của các hãng hàng không trong và ngoài nước. Với vị trí nguyên tố (tầng 2, T2), không phải trong khu vực bị cô lập, du khách có thể thoải mái ngồi ở đây chờ đợi cho người thân hoặc người thân đi ra nước ngoài, thay vì đông đúc đông bên dưới cửa ra vào. Đặc biệt, mọi người có thể nhìn thấy bên trong cách ly, nhìn thấy người thân hay khách truy cập của họ là từ bên trong đi ra cực kỳ thoải mái. Đừng lo lắng về các nhà hàng là sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể ở lại miễn phí tại Confetti.

pho

Thực đơn đa dạng và phong phú. Không chỉ có những món ngon truyền thống như chả giò Việt Nam Hà Nội, khoai tây Lê Phổ, bún chả, bún bò, phở, ấp trứng gà Confetti muối, thịt muối ớt non … nướng các món ăn Âu, Á đặc sắc: bánh sandwich bánh mì, các loại bánh hamburger, cơm Shushi, mì xào Singapore, cốm tôm chiên …, nhà hàng còn phục vụ các món ăn chay đa dạng, thực phẩm Halal cho người Hồi giáo. Thể yên tâm về chất lượng của tất cả các thực phẩm an toàn được công nhận, cùng một lúc, các đầu bếp nhà hàng có thâm niên cao cấp trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Việt Nam sẽ làm hài lòng vị giác thực khách dù khó tính nhất.

>>> tour phan thiet

Không chỉ đơn hấp dẫn, Confetti cũng cung cấp một loạt các tiện nghi cần thiết cho khách hàng như: Wifi, in ấn, ghế massage … Với chi phí hợp lý với chất lượng thực phẩm tốt, vệ sinh, đảm bảo, các khách hàng sẽ không phải thất vọng với một chuyến đi đến Nội Bài Confetti.

sandwich

Nhân dịp khai trương, áp dụng giảm giá thức ăn nhà hàng và đồ uống 30% của chương trình 100% rút thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn, voucher miễn phí có giá trị như giá trị từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng, hoặc miễn phí voucher Pepsi và một số đồ ăn nhẹ và đồ uống tại các nhà hàng. Chương trình diễn ra từ 28/08 đến 28/09/2015 tục.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.