Cua đồng rang me, gòn rụm, chua ngọt

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trước đây, cua rang món ngon dân dã này chỉ dành cho người nghèo và các món ăn nhẹ khinh đồng của trẻ em. Bây giờ, món cua nhỏ này đã trở thành “yêu thích” trong các bữa tiệc uốn sang trọng.
cua dong

Ở đồng bằng sông Cửu Long, hàng năm đến mùa mưa, đặc biệt là trong mùa lũ từ tháng Tám đến tháng Chín, vô cua trong số, do đó, nhiều như vậy mà mọi người đã bắt đầu bán ra khô cho các cơ sở chế biến thực phẩm gia súc ăn với giá hời. Tuy nhiên, từ một thập kỷ trước đây con cua này ít được giảm đáng kể, nhiều khan hiếm ở thị trường khiến giá tăng liên tục.

Cua về cuộc sống, các món ăn làm từ cua cũng ngày càng đa dạng, từ cua luộc, cua ghẹ nướng cho đến khi nóng nồi, cua … Một trong những món ngon được nhiều người yêu thích hiện nay là cua rang me, cũng gọi là nước sốt me.

>>> lý vé máy bay

Bạn muốn làm cua rang me, các đầu bếp thường chọn những con cua nhỏ hoặc trẻ em, yếm mềm, giòn hơn cua lớn. Mua cua của đất sạch, lột vỏ yếm, chén phô mai, nạo lấy gạch ngoài. Sau đó bắc chảo dầu lên bếp, cho tất cả các cua chiên, hải đảo là thật. Khi quay vườn ươm cua vàng, người ta bắt đầu xào sốt theo sau.

Nước sốt là những thành phần quan trọng làm cua rang trở nên thơm. Vì vậy trước khi rang bao giờ quan tâm người ta cũng có bát nước chấm dùng nước me Air với đường, bột nêm, cua, ớt, ớt và nước tương. Đối với tất cả các hỗn hợp nóng vào chảo và khuấy đều, sau đó thêm hành tây, tỏi, mùi thơm nức mũi của bạn sẽ tăng lên.

Khi rang, nó phải giữ lửa đang, chờ cho khô nước sốt, cua chín vàng, đổ cua thơm lây lan mới đĩa, rắc hạt tiêu vào vấn đề.

>>> tour du lich thai lan

Gọi cho tôi con cua ngon nhất là cua, người ăn có thể nhai và chất liệu abdoment. Non thịt giòn cua, mỡ, nước mắm, chua, ngọt, thanh tao, đặc trưng hương vị. Hấp dẫn nhất là hương vị chua trung bình của nó, cay, mặn vừa phải, hương vị ngọt ngào làm cho khả năng kích thích khoái khẩu có lẽ đặc biệt cho những người trẻ tuổi thích tiệc tùng, ăn để thưởng thức ngôi nhà đặc biệt.

rang me

Cua rang me

Người phương Tây có một câu nói, “Gió đưa gió đẩy canh ăn còng. Về cá sông ăn cua ăn” để ca ngợi một vùng đất trù phú, cá và tôm vào niềm tự hào, đặc biệt là cá sông và cua. Nhưng đó là câu chuyện của một vài thập kỷ trước đây, và bây giờ họ sống trong các động vật có vỏ hoang dã không làm cho giá trị kinh tế hơn nhiều cua đồng ngày càng tăng.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.