Hồ bơi tàng hình độc đáo ở Brazil

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Hồ màu xanh đậm, hơn 100% và luôn luôn mát mẻ ở 24 độ C, để cảm thấy như bạn đang trôi nổi trong không gian.

>>> du lich singapore
Đối với thời gian đặt chân đầu tiên trong các hang động Poco Azul, thuộc Vườn quốc gia Chapada Diamantina, Brazil, chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng nơi này có một điểm kỳ quặc của hang động không đáy. Nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ ngạc nhiên rằng hang động với một hồ bơi “tàng hình” cực kỳ nước đầy tưởng tượng.

ho boi

Nhiếp ảnh gia Marcio Duranc đã bị bắt hình ảnh tuyệt đẹp của 16m sâu hang động ngầm. Các hang động lần đầu tiên được phát hiện bởi một người đàn ông để khai thác kim cương vào năm 1920.

Với làn đường trước khi các tinh thể màu xanh lá cây rõ ràng và bình tĩnh trong những thân cây ngập nước nằm phía dưới, thật khó để nhận ra đó là một bể chứa nước, không khí. Các “tàng hình” của hồ được tạo ra bởi ánh sáng tự nhiên lọt qua lỗ hổng trên tường treo rải rác màu nước xanh. Như vậy, chúng ta có thể chiêm ngưỡng một khung cảnh ngoạn mục.

Những vị khách may mắn có cơ hội để bơi tuyệt tác của thiên nhiên này vô cùng sẽ hưởng được đắm mình trong nước trong suốt và luôn luôn mát mẻ ở 24 độ C, để cảm thấy như bạn đang trôi nổi trong không gian trang phục. Marcio cho biết: “Nó không phải là dễ dàng để tìm thấy một nơi như thế này thứ hai Mặc dù có thể có những nơi tương tự khác, nhưng Poco Azul là duy nhất bởi màu nước xanh đậm và 100% trong suốt Rất tốt để xem…”

“Và hơn nữa đặc biệt, bạn có thể bơi ở đây. Vì lý do bảo tồn, hồ bơi này được quản lý rất chặt chẽ. Chỉ có một nhóm nhỏ đã ở đây, tránh quá nhiều khách du lịch cùng một lúc có thể làm hỏng các chi nhánh quang của hang động.”

Trong những năm 1990, nhà làm phim và các hang động thợ lặn khám phá Tulio Sharfel Poco Azul và tìm thấy một xương khổng lồ trong các trầm tích ở đáy hồ trong một hang động.

tang-hinh

Xương sau đó được xác định là của một con lười khổng lồ nặng 5 tấn, loài đã tuyệt chủng từ 11.000 năm trước kỷ Pelistocene. Đáng chú ý, một nhóm 30 nhà khảo cổ đã trở lại đây và đã khai quật được hơn 40 hóa thạch của các loài động vật khác, hầu hết trong số đó là loài đã tuyệt chủng.

>>>   vé máy bay

Hôm nay các hang động được gọi là Blue Pit và trở thành điểm du lịch của Chapada với hàng trăm ngàn truy cập mỗi năm.

Marcio chia sẻ:. “Vào mùa thu, ánh nắng mặt trời chiếu vào hang, xuống dưới đáy bể bơi thường xuyên tạo cực kỳ bắt mắt cảnh tượng Ngoài ra, du khách vẫn có thể bơi thoải mái Nước không quá lạnh quanh năm nhiệt độ nước.. luôn luôn tốt đẹp. “

Xem thêm: bất động sản

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.