Hỏi đáp thắc mắc kinh nghiệm du lịch An Giang

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Không chỉ là địa điểm hành hương nổi tiếng của phương Tây, An Giang là nơi có nhiều phong cảnh hữu tình và độc đáo đặc sản mà sự quyến rũ du khách phải.
Cùng trả lời câu hỏi du khách thường tự hỏi khi đi du lịch An Giang ẩn!

Kinh nghiệm du lịch Q Troubleshooting An Giang

An Giang để đi du lịch trong thời gian?

An Giang mùa du lịch khá tốt, nhưng nếu bạn đến vào tháng Tư hoặc tháng 8 âm lịch, bạn sẽ được đắm mình trong hai lễ hội lớn của Chúa Xứ núi Sam hoan Ba ​​(23/4 – 27/4) và lễ hội đua bò (cuối Tám). Mưa khá nhiều 7-8 tháng nên mang theo áo mưa hay mưa cụ.

du-lich-an-giang-traveltimes.vn

Phương tiện đi lại tại An Giang?

Nếu bạn đang đi du lịch bằng xe buýt từ TP Hồ Chí Minh chọn hãng xe uy tín như Phương Trang, Hùng Cường, có nghĩa là Huế … khởi hành từ bến xe miền Tây. Nếu chạy xe máy, tùy thuộc vào lịch trình và thời gian, bạn chọn đoạn thích hợp của đường. Một số trong những con đường để tham khảo: du lịch vũng tàu.

TP Hồ Chí Minh – 1A – Tân – Cầu Mỹ Thuận – Sa Đéc – Lai Vung – phà Vàm Cống – Long Xuyên – Triton.

TP Hồ Chí Minh – 1A – QL62 – Thanh Hóa – phà Cao Lãnh – An Air Phà – Châu Đốc – Tịnh Biên.

Mang: An Giang du lịch?

Bạn nên mặc quần áo nhẹ, chuyển động dễ dàng, mang áo khoác, mũ, kem chống nắng, kem chống muỗi, thuốc côn trùng, thuốc đau bụng (để ngăn chặn các món ăn lạ). Nên mang giày thể thao hoặc căn hộ để leo núi, và được tổ chức theo kim, chỉ, nút, chốt an toàn ngăn chặn tình huống bất ngờ. Ngoài ra, nếu bạn có kế hoạch đi dã ngoại và qua đêm ở núi Cấm, họ phải trang bị lều, quần áo ấm, thực phẩm …

Khách sạn và nhà khách ở An Giang?

Nhà nghỉ và khách sạn tại An Giang tập trung vào 3 điểm: khu vực núi Sam, bên trong Châu Đốc và Long Xuyên. Một số gợi ý khách sạn như Sam Mountain Lodge Victoria hay Victoria Châu Đốc Hotel. Đặc biệt ở Long Xuyên, ngoài khách sạn, nhà nghỉ phức tạp chuyên dụng cũng có một trang trại nhà hàng, nhà nghỉ, cá sấu.

SONY DSC

SONY DSC

Tận hưởng kỳ nghỉ 3N2D tại Resort 4 * Victoria Sam Mountain Lodge chỉ 1.199.000 VND

Các điểm tham quan và khám phá trong khi đi du lịch mice An Giang?

An Giang có rất nhiều nơi cho bạn ghé thăm. Điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua ở đây là cụm du lịch Núi Sam làm việc như cô đậu đền, chùa Tây An, Đền Thoại Ngọc Hầu … Sau khi đi bộ trong núi Sam, bạn có thể đi qua ngang Vĩnh Ngươn qua ( từ thị xã Châu Đốc 3km) Kênh Sightseeing Vĩnh Tế An Giang lớn nhất. Ngoài ra, đừng quên hoàng hôn núi chéo Sap ngang trên 3 hồ nước, có Tuc Dup khám phá bí ẩn hệ thống hang động hoặc Trà Sư rừng tràm bèo tấm xanh tham quan cảnh thảm.

Thảm màu xanh lá cây bèo tấm trong tầm nhìn Trà Sư rừng tràm. Ảnh: Dulich30s.com
Thảm màu xanh lá cây bèo tấm trong tầm nhìn Trà Sư rừng tràm. Ảnh: Dulich30s.com

Các phương tiện giao thông phổ biến ở An Giang?

Xích lô, xe máy, xe buýt, giao thông thuyền là phổ biến ở An Giang được nhiều du khách chọn để thăm các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt nó phải bao gồm ít nhất một xe xích lô đi xe rất thú vị chắc chắn sẽ làm cho du khách cảm thấy thoải mái sử dụng phương tiện này.

Những món ngon An Giang du lịch?

An Giang có khá nhiều món ăn ngon như cháo thịt bò Triton, các lò giết mổ đưa ra, mì ăn cá, chảo mì, bánh ngọt, chè làm từ thốt nốt, súp thịt bò, leo thịt bò, nước sốt lẩu … Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức bánh ngọt hoặc Pua ni gạo từ tất cả của người Chăm.

du-lich-an-giang-traveltime

Những đặc sản mua về làm quà?

Tung lò mổ, nước mắm, lòng bàn tay, … là những món quà độc đáo cho người thân và bạn bè mỗi lần đến tham quan và hành hương ở An Giang. Ngoài ra, thổ cẩm Chăm sóc hoặc cá khô là điều mà nhiều du khách lựa chọn.

Lịch trình tham khảo du lịch An Giang?

Du lịch An Giang chỉ khoảng 2 ngày bạn có thể truy cập tất cả các điểm tham quan là cơ bản.

du-lich-an-giang-travelti

Ngày 1: Buổi tối trước khi lên máy bay đến Châu Đốc, An Giang, đến khoảng 5h chiều. Ăn sáng tại thị trường Châu Đốc, yêu cầu xe máy thuê tại nhà. Xuất phát rừng Trà Sư đi, Hồ Ta Pa. Bây giờ quay trở lại Châu Đốc Khách thăm các tour du lịch núi Cấm, tiết kiệm tối thị xã Châu Đốc, đi du lịch bằng xe kéo đêm.

Ngày 2: Khởi hành buổi sáng sớm Núi Sam, sau đó đến Bung Binh Thien. Trưa trả phòng khách sạn, ăn trưa. Đang chờ quá cảnh trạm pick-up để trở về TP.HCM.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.