Chọn Vest nam phù hợp cho mùa Thu

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Bí quyết chọn vest nam thích hợp cho mùa thu Việc lựa chọn của người đàn ông áo phù hợp cho lông mày cánh dâu theo mùa là một điều rất cần thiết. Một bộ vest thanh lịch nam luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các quý ông bất cứ mùa nào trong năm. Làm nổi bật những người đàn ông áo thoải mái cũng được thiết kế đặc biệt cho từng mùa cho các quý ông chọn. Dưới đây là một số lựa chọn Bies quyết định nam vest mỏng, thoáng mát, đẹp cho mùa thu đông.
1. Vật liệu và thiết kế
Thời gian cho mùa xuân – mùa hè thời tiết không quá lạnh như mùa đông, nhưng cũng không quá nóng như mùa hè. Vì vậy, khi chọn lựa vật liệu để mặc trong mùa giải này, bạn nên lưu ý chọn loại vải dệt từ cotton tự nhiên thời trang nam, có nhiều thành phần bông, vải poplin dẻo mở – ánh sáng, để đảm bảo thoáng mát. Vải nên có một độ dày vừa phải để duy trì cơ thể ấm áp khi thời tiết lạnh, nhưng cũng đảm bảo mùa hè để làm mát.
vest-nam-mong-cho-mua-thu-anh-1
Về mặt thiết kế, một cúc áo vest kiểu “mỏng – phù hợp” hay loại 2 vest hàng cúc notch ve áo cổ điển là rất phổ biến trong mùa xuân hè. Vest này có hai phong cách đảm bảo sự lịch sự, sang trọng cần phải đưa trẻ trung và không quá hầm hố, gây “nóng” để mắt đối diện.
2. Chọn màu sắc cho phù hợp với
Mùa hè nhiệt, do đó, một bộ đồ với màu sắc trung tính sẽ luôn là sự lựa chọn tốt cho các quý ông. Beige hoặc tối màu xanh, màu xám, màu đen là xu hướng của các quý ông lựa chọn phần lớn bởi vì họ có thể “khuôn mặt” trong mọi môi trường: Đi làm, đi dự tiệc, thậm chí đi tập hợp bạn bè của bạn.
vest-nam-mong-cho-mua-thu-anh-2
Cũng vest, mặc một chiếc áo sơ mi và cà vạt bó kết hợp in hoa văn và tính cách của giày nam cũng như một gợi ý chọn đồ chơi mùa xuân hè. Bạn có thể xoay tie lỏng và cởi khuy cổ áo để tạo ra phong cách “sexy” và đặt vào phong cách vest cài nút 1 để biến mình từ một nhân viên văn phòng cần mẫn thành một người đàn ông “chơi cậu bé” hấp dẫn kèm phụ kiện thời trang.
3. Chọn thương hiệu

Không phải mọi bản thân đắt tiền mới là thương hiệu thời trang xinh đẹp hay nổi tiếng sẽ phù hợp với bạn. Hãy chọn một bộ trang phục với phong cách và túi tiền của bạn. Nếu bạn không thích sẵn sàng để bạn có thể đặt hàng tại nhà may và tài liệu tham khảo xu hướng thời trang thịnh hành quen thuộc để có một bộ trang phục như thế, nam tính cao quý và vóc dáng của mình.
4. Chọn kiểu thích hợp
Bên cạnh những bộ vest đơn màu khá đơn điệu, một tính cách chàng có thể có nhiều sự lựa chọn để làm cho nhân cách cao quý của mình và vẫn giữ được long trọng cần thiết. Sự kết hợp giữa áo và quần biến gấu kết hợp với giày thể thao và chiếc ví da sẽ truyền cảm hứng cho rất rõ ràng.
Ngoài việc kết hợp trang phục, các biến thể màu sắc và hiệu quả như nhau. Tạm thời bỏ qua trang phục màu xanh lá cây trong màu đen, màu xanh dương hoặc màu sắc trung tính, hãy thử để đưa vào một bộ vest màu hồng đào. Có lẽ nhiều người sẽ sợ vì người khác nói “mái nhà” của mình và thiếu nam tính, nhưng quan trọng ở đây là sự tự tin với phong cách của riêng mình. Ngoài đào, lạc đà nâu, nhưng dỡ màu đỏ, xanh lá cây, xanh rêu, lựa chọn màu khói đã rất cá nhân.
Ngoài màu sắc, hoa văn cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra phong cách thời trang cá nhân. Các mô hình rô, những quần short, bồn rửa hoa văn, họa tiết quân sự mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới.
Đừng “gắn” vào đường mòn tự, thời trang là sự sáng tạo của bạn và là yếu tố tạo nên sự sáng tạo trong việc lựa chọn và kết hợp trang phục tinh tế của nó.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.