Tinh dầu dành riêng cho người cao tuổi

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Những người lớn tuổi thường bị một số bệnh khi bạn già như vậy sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe nếu uống thường xuyên sẽ gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn mà thuốc mang lại. Nhưng nếu không có thuốc, bệnh dai dẳng và không thể chữa khỏi.
Vì vậy, trước khi nghĩ đến thuốc ta có thể dẫn công cụ sử dụng một số loại tinh dầu thiên nhiên thảo dược trước khi sử dụng kết hợp song song hoặc với thuốc để cải thiện tình trạng sức khỏe. Việc sử dụng các loại dầu thảo dược cũng sẽ là một kế hoạch hiệu quả để cải thiện điều kiện sức khỏe và tăng hiệu quả điều trị với kết quả tốt.
tinh-dau-giam-stress
dầu hỗ trợ để giúp đỡ với giấc ngủ
Đơn vị dầu hạnh phúc, chúng tôi giới thiệu một số loại tinh dầu, dầu sử dụng các biện pháp cần thiết để hỗ trợ phuogng điều trị một số bệnh phổ biến của người già.
Dưới đây là một số hướng dẫn:
– Đối với những người bị căng thẳng hay lo lắng, sau đó chúng ta nên sử dụng phương pháp khuếch tán dầu bằng cách sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp các loại tinh dầu với nhau như hoa oải hương, tinh dầu hoa cúc La Mã, dầu channh.
Làm:
Với dầu trên chúng ta có thể kết hợp chúng bằng không khí mỗi đốt dầu 3 giọt cần thiết để tạo thành một hỗn hợp của các loại dầu thiết yếu để khuếch tán hương thơm tạo ra một hỗn hợp thú vị của không gian sống. Chúng tôi cũng có thể vẽ trên mỗi mùi thứ 3 trong giọt nước vào một bình xịt và sau đó phun vào không khí có tác dụng tương tự.
Đối với cá nhân từng loại tinh dầu, chúng ta cũng làm tương tự như trên và sử dụng các loại tinh dầu riêng biệt với 3 giọt tinh dầu.
tinh-dau-giup-ngu-ngon
Tinh dầu thơm giúp làm giảm căng thẳng tinh thần thư giãn
– Sử dụng trường hợp nhẹ của dầu lạnh, chúng tôi sử dụng tinh dầu Lavender, tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu channh.
Phương pháp: 2 giọt tinh dầu hoa oải hương, 2 giọt channh, 2 giọt tinh dầu bạch đàn Với dầu trên chúng ta có thể kết hợp chúng bằng không khí mỗi 2 giọt đốt dầu thiết yếu để tạo thành một hỗn hợp các loại tinh dầu để khuếch tán hương thơm tạo ra một hỗn hợp dễ chịu của không gian sống.
– Sử dụng dầu khi chất lượng của giấc ngủ hoặc mất ngủ có Lavender Essential Oil, Tangerine Oil.
Phương pháp: kết hợp 2 giọt tinh dầu oải hương, 2 giọt tinh dầu vào quýt nhỏ đèn tinh dầu đốt cắm lên chờ đợi để làm cho nước nóng và khuyếch tán tinh dầu để có một không gian thoải mái để đưa chúng ta vào giấc ngủ.
– Những người lớn tuổi dễ bị chân đau nhức, mỏi chân tê cứng, chúng ta có thể sử dụng các phương pháp massage với tinh dầu và hỗn hợp dầu.
dau-massage-nhuc-moi
Dầu massage giảm đau viêm xương khớp
Phương pháp: dầu hạnh nhân 12ml, 3 giọt tinh dầu hoa oải hương, 2 giọt tinh dầu hoa cúc La Mã. Trộn dầu và dầu cùng nhau chúng ta sẽ có một hỗn hợp dầu massage rất tốt để khấu trừ mệt mỏi tê cứng, đau nhức chân. Hãy nhớ kết hợp massage trong hỗn hợp dầu bôi để đạt được kết quả tốt.

Xem thêm: Mỹ phẩm

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.