Cityhome – Căn hộ tầm trung tốt nhất

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Dự án giành giải thưởng “The Best Affordable Phát triển Nhà – Căn hộ tầm trung tốt nhất” được trao giải thưởng Sao tài sản châu Á.

can ho
Citihome nằm trong khu đô thị mới Cát Lái, thành phố Hồ Chí Minh. Giai đoạn một của dự án bao gồm 4 khối nhà với 750 căn hộ. Mở bán đầu tiên vào tháng 10/2014, đến nay đã có hơn 650 Citihome căn hộ đã mua.

căn hộ quận 2

Chủ tịch của Công ty – “Chúng tôi phát triển Citihome để tạo ra không gian sống chất lượng, thiết kế hiện đại và bền vững với các tiện ích cộng đồng đầy đủ, phù hợp với sức mua của những người trẻ tuổi có nhu cầu mua vốn trong nhà thật nhưng phải chịu áp lực tài chính,” Huynh Ba Lan cho biết Kiên chia sẻ.

nha

Ông Đỗ Duy Thoan – giám đốc dự án kinh doanh Citihome cho biết đa số người dân chọn Citihome là những người mua lần đầu trẻ. Với lợi thế về đất đai, Kiên tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, bao gồm cả phân khúc tầm trung là một trong những khoản đầu tư dài hạn quan trọng của Kiên. Những sản phẩm mà vẫn đảm bảo yếu tố nhân văn và lối sống xanh, tối ưu hóa không gian công cộng, xây dựng cộng đồng văn minh.

căn hộ giá rẻ

Tọa lạc tại trung tâm quận 2 và mới cửa ngõ đô thị Cát Lái, Citihome 60% diện tích cho không gian xanh và các tiện nghi đô thị hiện đại như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, cây xanh đường phố cung cấp dạo xanh, con đường cơ bản cho người già, cầu lông, bóng rổ, diện tích cà phê ngoài trời, vườn nướng BBQ.

Căn hộ Citihome có phong cách thiết kế hiện đại nhỏ gọn, tối ưu hóa việc sử dụng và khả năng và những cơn gió nhẹ. Người mua căn hộ được hỗ trợ gói vay thương mại với phương thức thanh toán linh hoạt. Với cam kết để tăng tốc độ xây dựng một sàn 8 ngày, các nhà đầu tư dự kiến ​​sẽ bắt đầu giao hàng tận nhà trong quý IV / 2016.

city home

Trong gần 20 năm, Kiên đã tham gia vào nhiều phân khúc nhà phố, căn hộ, cao ốc văn phòng, biệt thự với các dự án thành công trên thị trường như Imperia An Phú, Ventura, Galleria …

Xem thêm: bất động sản

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.