Đậu hũ sốt tiêu – Cánh gà nướng: Món ngon ngày mưa Sài Gòn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Những miếng đậu phụ với bên ngoài giòn, bên trong mềm và có mùi thơm hạt tiêu nóng và tỏa làm cho bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức món ngon này, đặc biệt là khi thời tiết mát mẻ.

dau hu
Nằm trong con hẻm nhỏ gần ngã tư Phan Đăng Lưu, Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, 116 thường xuyên cửa hàng gà nướng bán đồ ăn nhẹ để nhâm nhi vào buổi chiều, đã thu hút rất nhiều người trẻ tuổi để thưởng thức. Các mặt hàng nổi bật nhất ở đây đề cập đến tiêu đậu phụ. Việc bán sẽ đưa ra các món ăn vẫn còn nóng, miếng đậu phụ với bên ngoài giòn, nhưng bên trong mềm, màu trắng, trên sốt tiêu thơm. Đối với những người bạn không biết có thể ăn cay sẽ ngửi, thậm chí rơi nước mắt khi sử dụng bài viết này. Giá của một đĩa là 20.000.

tour du lich gia re
Sau đó, bạn có thể ăn cánh hoặc đùi thêm một con gà nướng. Gà ở đây đã được lựa chọn rất cẩn thận và nếm hương vị đậm. Khi gà mang sẽ ăn với salad và dưa chuột. Cánh gà bị cắt đứt một nửa, vẫn còn nóng, chấm với chanh hoặc ớt và muối. Giá là 25.000 cánh gà đồng, gà đùi 35.000 đồng.

canh ga
Nếu bạn vẫn cảm thấy chưa đủ, bạn có thể gọi nghêu hấp hơn Thái bát. Có nhiều nơi phục vụ món ăn này, nhưng ở đây đặc biệt là hàu tươi, giống như con trai ngọt thịt và chất béo em bé, vì vậy ăn khá ngon. Giữa thời tiết mát mẻ hay mưa, hấp nghêu để ăn Thái và uống một ít nước sẽ giúp bạn ấm bụng hơn. Giá là 35.000 đồng một bát.

tour nha trang
Ngoài ra, các cửa hàng còn bán thêm ớt nướng ốc sên, ốc dừa chiên, rang sao hành tây chem, bạch tuộc nướng …

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.