Hút khí độc bằng rèm cây. Tại sao không?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Một tấm màn độc đáo có thể dài ra theo thời gian và hút khói độc trong ngôi nhà của bạn.

>>> cong ty cung cap rem vai gia re tai tphcm tại đây

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một bức màn đẹp lạ như vậy chưa? Chiếc rèm có thể dài ra theo thời gian, và quan trọng hơn nó hấp thụ các loại khí độc hại như an-đê-hít, nicotine, tô-lu-en, … trong không khí và thải ra khí oxy. Môi trường sống của bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn tự nhiên.

cay

Cây không khí dứa (Tillandsia) mọc ở vùng đồi núi Châu Mỹ. Cây có thân nhỏ, dễ dàng sống chỉ bởi hơi nước trong không khí nên nó rất phổ biến trong 1-2 năm qua khi được du nhập vào Việt Nam. Nếu như các loại cây khác cần đất, chất nền, hoặc dây leo thì Tillandsia không đòi hỏi quá cầu kỳ như vậy. Chỉ cần những vật dụng trang trí thích hợp là cây sẽ tăng trưởng tự nhiên. Quan trọng hơn, chúng có thể tiếp tục phát triển mọc rủ xuống dưới khi bị treo ngược mà không cần phải bám vào dây leo hoặc phát triển lung tung ra theo hướng nắng.

>>> phong thủy

Thứ nhất, trái ngược với rèm vải, rèm cửa cây không khí mang lại sức sống cho ngôi nhà. Bầu không khí của cuộc sống, hơi thở của thiên nhiên sẽ pha trộn trong phòng khách của bạn. Còn gì thú vị hơn khi mỗi ngày mở mắt ra lại nhìn thấy chiếc rèm của mình dài thêm một chút.

Thứ hai, rèm cửa cây không khí trong ngôi nhà trông xa xa như một thác nước nhỏ, có tác dụng như máy điều hòa không khí hiệu quả trong nhà. Vào mùa hè, rèm có thể sản xuất như ấn tượng nhô ra như một thác nước, mang lại không khí mát mẻ cho mùa hè nóng bức. Nó không chỉ chặn ánh sáng nóng vào mùa hè, cản gió lạnh vào mùa đông mà cũng che khuất giá phơi quần áo lộn xộn trên ban công.

ca xanh

Thứ ba, rèm cây không khí dứa đóng vai trò như một máy lọc không khí có thể hấp thụ các khí độc hại như an -đê-hít, sơn lăn-en, nicotin, … và thải ra khí oxy. Với những gia đình ở các khu vực bị ô nhiễm hoặc có người hút thuốc lá trong nhà, rèm cây là một sự lựa chọn thực tế.

Hiện nay ở Việt Nam, bạn có thể mua những cây dứa không khí tại các cửa hàng cây cảnh hoặc cửa hàng trực tuyến. Cây không khí dứa tồn tại mỗi nhánh riêng biệt và hô hấp thông qua lá. Cây có sức sống mãnh liệt ngay cả trong điều kiện -10oC.

Cây không khí hấp thụ chất dinh dưỡng và nước trong không khí. Trong điều kiện độ ẩm không khí thấp thì bạn chỉ cần phun nước dạng sương khoảng 3-7 ngày / lần. Còn treo cây ở gần nơi hồ cá và cây xanh khác thì tưới ít hơn – khoảng 10 ngày / lần.

Xem thêm: So sánh đặc điểm của màn vải Hàn Quốc và màn vải Đài Loan

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.