Thay đổi phong cách phòng nhờ rèm cửa

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Các cửa sổ luôn luôn là điểm nhấn quan trọng của mỗi ngôi nhà và bạn đừng quên làm đẹp cho những tấm màn cửa nhé.

>>> giỏ xách siêu thị

  1. Phong cách hiện đại

Bức rèm sọc đen và trắng mang lại sự tinh tế và sinh động cho căn phòng với đồ nội thất đơn giản. Bạn sẽ ngạc nhiên khi chỉ có một bộ rèm cửa không chỉ giúp che nắng mà còn là một phần của nghệ thuật. Bạn có thể chọn các loại họa tiết hình học khác nhau để đem lại hiệu ứng tương tự như hình tròn, hình vuông và hình tam giác.

rem

  1. Phong cách tương phản

Nếu không có rèm cửa họa tiết vàng, căn phòng khách này sẽ giống như bất kỳ mọi không gian sống khác. Nhưng sự kết hợp của thảm màu đen – trắng, bộ ghế sofa màu xanh lá cây và rèm cửa đã tạo ra một không gian vui vẻ, khác biệt và độc đáo. Bạn không cần ngần ngại sử dụng các màu sắc, vật liệu có màu sắc tươi tắn, in họa tiết táo bạo trong các phòng với nội thất cổ điển.

>>> Hút khí độc bằng rèm cây. Tại sao không?

  1. Phong cách nghệ thuật ấn tượng

Hãy sử dụng loại rèm dày, dài để tạo nên một cá tính riêng cho căn phòng có những khung cửa sổ lớn. Không gian này sẽ có được cảm giác sang trọng, hiện đại.

se thuong

  1. Phong cách nữ tính

Căn phòng gọn gàng với một giường lớn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn với rèm cửa vải đa tầng. Nhờ đó, cửa sổ sẽ giúp thể hiện được nữ tính của chủ nhân.

  1. Phong cách cổ điển

Rèm cửa thanh lịch, nhẹ nhàng sẽ mang lại sức sống và vẻ đẹp cổ điển cho căn phòng ăn. Nếu không có những tấm rèm cửa sang trọng, không gian này sẽ giống như một phòng ăn của khách sạn.

Xem thêm: phong thủy

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.