10 món ngon không thể bỏ qua khi đến Pháp

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Nếu có dịp đến Pháp, không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn ngon ở Pháp có cả một sự sang trọng mộc mạc, chuẩn bị rất độc đáo dưới đây.

Baguette là một trong những món ngon ở Pháp không thể bỏ qua.

Baguette có thể ăn nóng hoặc không ăn kèm với các loại pho mát truyền thống của Pháp là ngon. Muốn ngon bánh mì baguette, bạn đi đến Le Grenier à Pain Bakery – Bakery Đại prix de la won trong năm baguette này.

Bánh crepe.

Bánh Crepe với nhiều công thức khác nhau là món ăn hoàn hảo cho mọi tình huống: ăn sáng, món khai vị cho bữa ăn trưa, món tráng miệng cho bữa ăn tối. Có rất nhiều loại khác nhau của bánh crepe, được làm từ các loại truyền thống của đường và chanh nhưng Crepe bánh ngọt nổi tiếng và thưởng thức “” nhất là bánh chocolate Crepe với kem và chuối.

crepe

Phát biểu với các món ăn Pháp và bánh mì Pháp, nó sẽ là thiếu sót nếu tôi quên đề cập đến bánh sừng bò croissant.

Bánh “ngàn lớp” có độ giòn, có mùi thơm bơ mềm là món ăn nhẹ rất phổ biến ở Pháp nói riêng, và Paris nói chung.

Macaron.

Bất cứ ai từng đến Pháp, bánh ngọt yêu thích ẩm thực Pháp đều mê mẩn Macaron. Chiếc bánh được làm tinh vi, khéo léo thể hiện sự tinh tế của người dân Pháp. Chỉ cần cắn một miếng Macaron đã thấy hương thơm nhẹ nhàng của nó như tan trên lưỡi.

Ốc nướng (Escargot).

Ốc là món ăn Pháp đặc biệt phổ biến và trở thành món ăn truyền thống văn hóa tại Pháp. Món này thường được ăn lạnh trên bàn trong mỗi lễ hội ở Pháp.

>>>  Những món ăn vặt làm điên đảo teen Nhật

Gà rượu (Coq au Vin).

Coq au vin là một trong những món ăn truyền thống của ẩm thực Pháp. Món này được thực hiện tương đối đơn giản bởi gà om với rượu vang, pho mát, thịt xông khói, hành tây và tỏi. Nước sốt ngon cao của rượu phụ thuộc vào sở thích của từng người, từng vùng.

Hến luộc. (MOULES Marinieres).

Đây là một trong những món ăn truyền thống của Pháp, tuy nhiên nó có nguồn gốc từ Bỉ. Có rất nhiều cách để chuẩn bị vẹm, nhưng phổ biến nhất là họ được ướp với rượu tỏi, một số gia vị và hành đảm bảo mang đến cho bạn một hương vị thật khó cưỡng lại.

Phô mai.

Pho mát Pháp nổi tiếng trong cả bởi hương vị và số lượng. Ở Pháp có hơn 500 loại phô mai với hương vị khác nhau, chủ yếu được làm từ sữa bò, cừu và dê. Để sản xuất pho mát, chúng tôi sử dụng sữa tươi lên men, sau đó qua chế biến sợi khâu với các phương pháp khác nhau tùy thuộc vào từng khu vực. Người Pháp dùng pho mát thường xuyên trong các bữa tiệc hay chỉ đơn giản là ăn kèm với bánh mì.

Steak Tartare thịt bò được cắt nhỏ và trộn trực tiếp với rượu hoặc nước cốt chanh và một ít gia vị và lòng đỏ trứng sống.

Foie gras.

Món này có sẵn trong hầu hết các nhà hàng với các tiêu chuẩn quốc tế, và hơn thế nữa, không phải là nhà hàng mà còn có khả năng xử lý, và không phải ai cũng có thể dễ dàng thưởng thức món ăn đặc biệt này. Chiên gan ngỗng là món ăn đáng chú ý nhất, chiên và ngâm để loại bỏ dầu, ăn kèm với các món ăn ngọt ngào đến như là nước sốt mâm xôi, xi-rô, bánh mì birche …

Xem thêm: oc bong muoi ot

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.