3 gam màu sẽ hạ gục mọi phái đẹp thu đông 2015

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Màu xanh hải quân, đỏ tía đỏ và màu be là màu lên ngôi trong mùa thu đông 2015.
Sự kết hợp của áo len và áo sơ mi vào mùa thu và mùa đông.
Thu đông thời trang đầm ren sexy hiểu lầm.
Mùa thu và mùa đông thời trang để tiết kiệm bộ ngực phẳng của cô.
Mỗi tuần một mùa thời trang trôi qua, chúng ta biết rằng các màu sắc hoặc các xu hướng của quần áo là nóng nhất được nêu ra.
Mùa thu mùa đông là một trong những mong đợi nhất cho nghiêm, với khí hậu khá mát và lạnh, làm cho mọi người có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau, màu sắc khác nhau và phong cách, trang cá nhân.
Một đi bộ để xem các trang phục thời trang nữ trên thế giới, có thể thấy mật độ màu ba dường như đặt nhất của Tuần lễ thời trang năm nay là: màu xanh hải quân, đỏ và nâu Brodeaux màu be.
1. hải quân xanh

xu huong
Hải quân màu xanh là tông màu mát mẻ, những màu sắc tạo sự quyến rũ và năng động cho người mặc, nó có thể kết hợp các đồ vật quen thuộc như áo khoác, áo len, áo denim, quần jean … với nhau, tạo ra một tổng thể hài hòa nếu đó là vẫn rất thời trang.
Màu sắc trẻ trung này là màu sắc là hoàn thiện nhất trong mùa thu-đông tuần lễ thời trang vừa qua, ánh sáng và chống lại sự cám dỗ của nó mang lại cho người mặc.
Rất nhiều hải quân fashionista blue chọn để thể hiện phong cách cá nhân của họ.
Mô hình Irene Kim khía cạnh lôi cuốn khi kết hợp biển và Brodeaux xe màu đỏ xnah tóc trang trí theo phong cách hoàn hảo của mình.
Đó cũng là màu yêu thích của Tăng Thanh Hà, cô ấy trông rất cá tính với một chiếc áo khoác hải quân áo len phối hợp với quần jean và cuff da, TOMS Shoes cùng một màu sắc thêm sự năng động cho người mặc.
2. Red Brodeaux
Ngược lại với màu xanh hải quân, đỏ Brodeaux mang lại sự ấm áp, sự quyến rũ của người mặc, đó là giai điệu thích hợp cho những người thích sự nổi bật, màu sắc của phụ kiện là những điểm nhấn hoàn hảo cho các chung trang bị cho bộ sưu tập mùa đông của bạn.
Nó được thực hiện tập hợp đơn giản của các yếu tố trong nền trước và vẽ mắt từ chiếc áo choàng màu đỏ Brodeaux kéo dài.
Nếu bạn không muốn chơi với cây đỏ gốc công nghệ Excel, bạn chắc chắn có thể thêm một chiếc áo đen ra, hãy chắc chắn để trông ấn tượng, nhưng vẫn còn rất thanh lịch.
Stylist Ku Huang, hãy thử màu này có thể mang lại sự quyến rũ cho người đàn ông, cô đã chọn tua áo đỏ brodeaus tập trung làm nổi bật trang phục của bạn, trong khi sải bước trong Paris Fashionweek.
3. Brown màu be
Đây là một màu rất phổ biến ở châu Âu, cho sự sang trọng và lịch sự của các cửa, điều này được coi là màu sắc phổ biến nhất là tình yêu cả nam và nữ, các cô gái sẽ chọn những người đàn ông thời trang rất thích màu này.
Với thanh lịch, nhuốm màu tone nâu beige mạng phải phù hợp với thời gian rất tốt như quan điểm mùa thu và mùa đông.
Nó trông giống như tính cách, phân phối mạnh mẽ và thanh lịch của các hạng mục như boot cao cổ rực rỡ, cao cổ màu nâu và một chiếc áo khoác màu be.
Là một trong những tín đồ của thời trang chính của Việt Nam, và những điểm thu hút của màu sắc thời trang nam giới vì vậy đây là điều cần thiết trong tủ quần áo của siêu mẫu Thanh Hằng.

Xem thêm Những trang phục không nên mặc đi cưới

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.