10 Cặp đôi được mong chờ xuất hiện trên màn ảnh

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Đây là kết quả khảo sát của khán giả 6000 ở Hàn Quốc khoảng 10 cặp vợ chồng họ yêu thích và mong muốn hợp tác trong bộ phim tin truyền hình.

1. Ji Sung và Lee Bo Young (42,5%)

sa
Ji Sung và Lee Bo Young là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất.
Xếp hạng đầu tiên là không có cặp vợ chồng khác và hai nam diễn viên Ji Sung Lee Bo Young với 42,5% tổng số phiếu bầu. Cặp đôi này khiến khán giả mong đợi để nhìn thấy họ trên phim truyền hình tốt nhất.

Ji Sung và Lee Bo Young được xem là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất Hàn Quốc. Hai người gặp nhau trên phim truyền hình quay chung Save The Last Dance For Me vào năm 2004. Sau đó, cặp đôi công khai mối quan hệ vào năm 2007. Có thể bạn quan tâm du lịch đó đây.

9/2013 tháng trước, Ji Sung và Lee Bo Young đã kết hôn và có một niềm vui chuyến đi tuần trăng mật ở Tây Ban Nha. Mùa hè này, các cặp vợ chồng chỉ đón đứa con đầu tiên của họ.

2. Won Bin và Lee Na Young (17,5%)

10 cặp vợ chồng Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên màn hình
Won Bin và Lee Na Young trong đám cưới.
Cặp đôi diễn viên Won Bin và Lee Na Young đã bí mật kết hôn vào cuối tháng 5. Lý do mà khán giả bỏ phiếu cho họ ở vị trí thứ 2 với 17,5% trong đó là do trong khoảng 5 năm, cả hai đã không đóng phim cùng. Won Bin tạm ngưng đóng phim và cư dân mạng đã chỉ trích họ rất nhiều vấn đề. Hành động sự nghiệp của Won Bin trở nên lu mờ bởi sự tham gia của ông chỉ chơi quảng cáo.

Một nguồn tin cho biết Na Young Won Bin và đang có kế hoạch để có con trong năm nay.

3. Na Kyung Suk và Yoo Jae Eun (7%)

10 cặp vợ chồng Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên màn hình
Vợ chồng quốc gia MC Yoo Jae Suk – Kyung Eun.
Những khoảnh khắc lãng mạn và cảm động của ‘cặp đôi MC quốc gia “Yoo Sae Suk và vợ ông Na Kyung Eun đài truyền hình công nghệ đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Các cặp vợ chồng, người đang đứng thứ ba trong cuộc khảo sát. Đây là kết nối khán giả yêu mến và ngưỡng mộ, do đó, họ hy vọng sẽ có cơ hội để xem các bộ phim truyền hình với sự xuất hiện của tất cả Yoo Jae Suk và Na Kyung Eun trên màn ảnh nhỏ.

4. Suzy và Lee Min Ho (6,8%)

10 cặp vợ chồng Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên màn hình
Lee Min Ho và Suzy là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất trong hiện tại.
Việc hẹn hò của hai ngôi sao đình đám Lee Min Ho và Suzy đang tạo ra sức hấp dẫn rất lớn trong thời gian gần đây. Cặp đôi này đã nhận được nhiều sự ủng hộ, sự ngưỡng mộ từ cộng đồng fan hâm mộ.

Với sự xuất hiện nổi tiếng và xinh đẹp, nhiều người chờ đợi để nhìn thấy Suzy và Lee Min Ho cùng đóng vai chính trong một bộ phim hài, lãng mạn hoặc một cổ nhạc.

Vì vậy, Yoo Jin Baek Jong Won 5. (6,6%)

10 cặp vợ chồng Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên màn hình
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Baek Jong Vì vậy, Yoo Jin và Won.
Nữ diễn viên Khá người đàn ông và đạo diễn người chồng thứ 5. Đặc biệt là Giám đốc điều hành, với các cặp vợ chồng, nhiều người muốn nhìn thấy họ đóng một bộ phim sitcom hay phim truyền hình thể loại lãng mạn, hài hước. Cả hai đã có một cậu con trai nhỏ 1 tuổi và đứa con thứ hai sẽ được sinh ra nhiều hơn trong tháng này.

6. Lee Seung Gi và Yoona (6%)

10 cặp vợ chồng Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên màn hình
Lee Seung Gi và Yoona là cách phần.
Với 6% số phiếu bình chọn từ khán giả truyền hình, cặp đôi “cô gái của mình tài sản tốt nhất”, Lee Seung Gi và các thành viên của SNSD Yoona đứng thứ 6.

Các công văn công bố mối quan hệ của họ vào tháng 1/2014 đã trở thành một chủ đề “nóng” trong các phương tiện truyền thông và cộng đồng mạng. Yoona và làm quen Seung Gi là 1 năm 9 tháng và đây là cặp đôi khiến nhiều người ghen tị với cả đẹp.

Thật không may, đến nay họ đã chính thức “cách phần” do lịch cả hai đều rất bận rộn.

7. Jung Hye Young và Sean (5.2%)

10 cặp vợ chồng Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên màn hình
Jung Hye Young Sean và cặp đôi được ngưỡng mộ nhất là hạnh phúc.
Hãy xem chọn số 7 là cặp của các thành viên nhóm hiphop Junusean và nữ diễn viên đông Jung Hye Young Eden.

Kết hôn từ năm 2004 và có bốn con với nhau vô cùng dễ thương, đáng yêu, họ được coi là gia đình hạnh phúc và bền nhất ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

8. Jang và Ko So-young (4,6%)

10 cặp vợ chồng Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên màn hình
Các cặp vợ chồng Jang Dong Gun – Ko So-young.
Hai ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Jang Dong Gun và Ko So-young khán giả ở vị trí 8. bình chọn đầu tiên gặp nhau vào năm 1999 trong khi đang quay bộ phim Love Wind, Love Song và sau đó kết hôn vào năm 2010. Cho đến nay, cặp đôi đã có hai “bảo bối có giá trị” là cậu bé 5 tuổi và một bé gái gần 2 tuổi.

Thời gian sau khi kết hôn, Ko So-young đã ngừng sự nghiệp diễn xuất. Hiện nay, cô tham gia vào các hoạt động từ thiện dành cho các bà mẹ trẻ, cha mẹ duy nhất trên đất nước Hàn Quốc.

9. Han Ga In và Yun Jung Hoon (3,9%)

10 cặp vợ chồng Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên màn hình
Han Ga In và Yun Jung Hoon đứng ở vị trí thứ 9.
Các cặp vợ chồng Han Ga In và Yun Jung Hoon đứng thứ 9 trong cuộc khảo sát. Đầu tiên họ gặp nhau khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình KBS Vàng khăn tay. Sau đó, tháng 8/2005 họ chính thức kết hôn và bây giờ có hạnh phúc trong 10 năm. Khán giả mong muốn được nhìn thấy hình ảnh của họ với nhau trong bộ phim truyền hình.

10 Kim Tae Hee và Rain (3,9%)

10 cặp vợ chồng Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên màn hình
Rain và Kim Tae Hee đóng danh sách ở vị trí thứ 10.
Xếp hạng 10 cặp nữ diễn viên Kim Tae Hee ca sĩ xinh đẹp và tài năng của Rain. Lần đầu tiên họ gặp nhau khi họ tham gia đóng phim của một chương trình khuyến mại trong năm 2011. Đến đầu năm 2013, cả hai mối quan hệ chính thức công bố. Khi hẹn hò, Rain bị bắt trong vụ bê bối “ẩn” doanh trại quân đội trong thời gian tham gia quân đội để thăm bạn gái của mình.

Hiện nay cả hai đều rất hạnh phúc và dành nhiều sự chú ý với nhau. Nhiều hình ảnh trên các phương tiện truyền thông cho thấy họ thường đến thăm trường quay và tranh thủ được người yêu hẹn hò. Do đó, đã có rất nhiều tin đồn đám cưới của cặp đôi này đã được lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội, nhưng sau đó cả hai đều từ chối.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.