Cẩn thận với độc dược từ loài “hoa của quỷ”

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Độc dược được làm từ hoa lily ảnh hưởng đến thần kinh trung ương làm tê liệt nhiều tội ác lý do cho thế giới thôi miên cướp tài sản.

3 người Trung Quốc đã bị bắt giữ ở Pháp vì nghi ngờ sử dụng scopolamine, một loại thuốc mạnh có nguồn gốc từ Colombia, thường được mệnh danh là “hơi thở của quỷ”, để thôi miên và trộm cắp tài sản. Theo Telegraph, với thủ thuật thổi chất độc được chiết xuất từ ​​một loại hoa ở phía nạn nhân, 3 người đã thực hiện một loạt các vụ cướp tại Paris và lấy cắp một tài sản ước tính của hàng triệu đô la. Các nạn nhân tuổi từ 42-59 đã được báo cáo với cảnh sát rằng sau khi ông bị thổi bột trắng trên mặt, họ rơi vào một ảo tưởng và làm theo bất kỳ hướng dẫn từ những kẻ xấu. Khi tỉnh dậy, nạn nhân của sự mất mát của tất cả các tài sản ở người.

hoa loa ken
Đại diện của Trung Quốc khẳng định ba người đã bị bắt như một vienHoi Triad, một băng nhóm tội phạm quốc tế đang được bắt mạnh mẽ. Nhiều tên cướp khác trong nhóm này đã bị bắt ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Tuy nhiên vẫn còn nhiều tội ác thực hành tương tự với các thủ đoạn tinh vi cùng trên thế giới đã chưa được phát hiện.

“Hơi thở của quỷ” hoặc scopolamine thuốc là một trích mạnh mẽ từ hạt Borrachero, một bông hoa đẹp có nguồn gốc ở Nam Mỹ. Scopolamine được sản xuất chủ yếu ở Colombia. Thông qua một quá trình chuẩn bị công phu, hợp chất cuối cùng thu được một loại bột màu trắng tương tự như cocaine.

Giáo sư – Tiến sĩ Võ Văn Chi, tác giả của cuốn “Từ điển cây thuốc ở Việt Nam”, khẳng định Borrachero là cảnh cây cà độc dược ở Việt Nam, một số địa phương gọi là hoa loa kèn. Cây có tên khoa học Brumansia Suaveolens (Wild), họ cà Solanaceae, có nguồn gốc Mexico và Peru, đã import được trồng tại Đà Lạt, tỉnh Nghệ An.

Trong Thế chiến II, Tiến sĩ Joseph Mengeles thuộc quân đội Đức Quốc xã được gọi là scopolamine là “thần chết” do tác động vô cùng mạnh mẽ với hệ thống thần kinh trung ương. Vào thời điểm đó, scopolamine gọi là hóa chất bí mật độc quyền được sử dụng trong các cuộc thẩm vấn điều tra. Sopolamine có thể làm cho sức khỏe nạn nhân nửa tỉnh nửa mê trong vòng 24 giờ, nếu dùng liều lượng lớn sẽ gây suy hô hấp, thậm chí tử vong. Hồ sơ của các trường hợp trong một cú sốc lớn đối với các kỷ lục thế giới vào năm 1910 rằng kẻ giết người khét tiếng Dr Crippen sát hại vợ bằng những sopolamine mùi sau đó bỏ trốn sang Canada.

doc duoc

Hôm nay, bọn tội phạm thường sử dụng scopolamine để cướp tài sản, hiếp dâm hoặc trộm cắp nội tạng … Nạn nhân sẽ vô thức tuân theo ý muốn của các thủ phạm nhưng không thể nhớ bất cứ điều gì khi họ thức dậy. Đáng sợ hơn nữa, với đặc tính không mùi và dễ tan, scopolamine có thể dễ dàng ngụy trang trong thực phẩm và đồ uống.

Vì vậy, các chuyên gia khuyên rằng tất cả mọi người đề phòng, cảnh giác để bảo vệ bản thân: Không chấp nhận đồ uống từ người lạ, hãy cẩn thận khi tiếp xúc với người lạ trên đường phố, tránh đi du lịch một mình trong công viên khu vực hoang …

Xem thêm: du lịch đó đây

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.