“Đất kim cương” bao giờ mới tỏa sáng?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trong “tài khoản của mình” hiện có trên thị trường bất động sản, khả năng chiếm lĩnh “kim cương mặt đất” ở thủ đô, hầu như bất kỳ đơn vị vượt Tân Hoàng Minh. Tuy nhiên, hiện nay, năng lực chuyên môn và năng lực tài chính của Tân Hoàng Minh vẫn là dấu hỏi lớn.

Quyết định số phận của dự án bất động sản vĩ đại (đất, giá trị vốn) là năng lực tài chính thực sự của các nhà đầu tư. Áp dụng nguyên tắc của dòng tiền hoạt động của các dự án bất động sản thông thường, một dự án phải là vốn của nhà đầu tư, chiến lược vốn của nhà đầu tư, các khoản vay từ các ngân hàng và tất nhiên không thể thiếu, huy động khách hàng dòng tiền theo tiến độ.

dat kim cuong

Áp dụng với khối lượng đất khổng lồ tài sản nghìn tỷ giá trị trái tim của Hà Nội như Tân Hoàng Minh, làm thế nào các dòng tiền “chảy” vào dự án (để hình thành, hoàn thiện bàn giao) rất khác nhau để ….

Đến giữa năm 2015, dự án “đất” của đơn vị này vẫn chủ yếu xoay quanh: D. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, D.Le Pont Dor – Hoàng Cầu, Roi Soleil D.Le – Quảng An, 4.071m2 ở giảm 4 Hàng Bài – Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm) và 2.808m2 tại số 3 Nguyễn Hoàng Tôn rơi – Lạc Long Quân (quận Tây Hồ).

Hầu hết các dự án siêu cao cấp đang chậm tiến độ sau gần 10 năm triển khai. Có những dự án khác “nghỉ ngơi” sau một loạt các cấp đào tạo giao tiếp kinh doanh trên cơ sở là “thủ tục hành chính”.

Đến cuối tháng bảy, Tân Hoàng Minh đột nhiên đồng thời triển khai ba dự án: Dự án đường Nguyễn Văn Huyên đã hoàn thành xây dựng thô, đang hoàn thiện các hình thức và chuẩn bị tung ra thị trường; Dự án hồ Hoàng Cầu được hoàn thành 4 dưới tầng hầm xây dựng và thân mình; bắt đầu và nhận được trong để mua các dự án căn hộ siêu sang Roi Soleil D.Le – Quảng An.

>>> căn hộ himlam chợ lớn

Tuy nhiên, bất chấp những thông tin về màu hồng “218 (trong số 498) căn hộ D.Le đăng ký Roi Soleil thầu đưa ra chỉ sau 3 ngày”, nhiều nhà đầu tư vẫn còn hoài nghi về khả năng các nhà đầu tư đang rơi vào tường.

Lý do cho sự hoài nghi? Công ty “sân sau” của Tân Hoàng Minh (đã được tạo ra với mục đích thu hút vốn và hỗ trợ bất động sản) là “chết” nhiều tháng. “Đó là lý do tại sao các doanh Nhóm vội vàng một dự án để có được các nguồn vốn huy động từ khách hàng và” lên mỡ nó rán nó “không còn xa lạ” “cho các dự án khác đang đói vốn Trong thực tế, công thức.” – Nhà đầu tư Quang Huy thừa nhận .

Cụ thể, trên 2015/02/25, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định 182 / QĐ-UBCK đình chỉ hoạt động của Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Minh Việt Nam (MinhViet Capital) là công ty không đáp ứng các điều kiện quy định tại điểm d, khoản 1, Điều 70 của Luật Chứng khoán ngày 29/6/2006. Thời gian tạm ngừng hoạt động: Từ 25/2 đến 25/4/2015. Trước đó, công ty được đặt dưới sự kiểm soát đặc biệt trong 4 tháng (từ 2013/04/05 đến 2013/09/04).

Được thành lập vào tháng 5/2008 với vốn điều lệ 50 tỷ đồng, Ming Viet Capital có “mục đích thu hút và phân phối các quỹ đầu tư có hiệu quả, hỗ trợ cho sự phát triển hơn nữa trong lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn” – theo Thông Tân Hoàng Minh.

Trở lại với quỹ từ bán hàng dự án của Tân Hoàng Minh. Một trong số ít các dự án không bị “trì hoãn do các vấn đề hành chính”, là D.Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên. Có một thời gian, “Versailles” ở trung tâm của Hà Nội đã được tìm thấy trên 100 triệu giá / m2. Thật không may, Tân Hoàng Minh đã phải hoàn trả cho khách hàng tất cả các ít ỏi (60) đăng ký mua căn hộ. Nói cách khác, dự án này vẫn chưa có được tất cả các đơn vị, số tiền nếu bán được cũng như hạn chế khả năng ngoại giao.

Các dự án mới nhất đã xong thô và cứng hoàn thiện … mẫu. Tuy nhiên, với D.Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, mặc dù xây dựng chương trình hài kịch thô căn hộ nhưng trở ngại lớn nhất là không bao giờ có thể hoàn thành khi doanh nghiệp này đang có dấu hiệu OSD để mở rộng thuế chậm trễ thanh toán tại Dor D.Le Pont Royal Bridge.

Tổng quan, các dự án của Tân Hoàng Minh tại Hà Nội vào năm 2015 chỉ có 8 tháng vướng “chậm” với đủ lý do (các thủ tục, các chi tiết của nhà đầu tư sành điệu của mình). Nhưng, D.San Raffles (22-24 Hàng Bài) “bao gồm chiếu” 3 năm nay, kể từ khi được giao (dự kiến ​​vào cuối năm này bắt đầu).

Roi Soleil D.Le, hút thuốc lá bắt đầu và dòng tiền mới sau khi góp vốn khoảng 5 năm thị trường quây tôn giáo. D.Le Pont Dor đang xây dựng tầng hầm và di chuyển tiếp thị ra thị trường sau khi có quá nhiều thời gian ngang trước.

>>> can ho quan binh tan

Thêm “công cụ tài chính” – Ming Việt Nam Capital – vô hiệu hóa, chủ động khủng hoảng tài chính rõ ràng là cực đoan để phục vụ dự án là những gì Tân Hoàng Minh phải kệ bộ não của tôi cũng như chứng minh cho toàn bộ thị trường bằng cách đảm bảo tiến độ theo hứa hẹn.

Gần như toàn bộ dự án (thủ tục khâu thành phẩm, xây dựng) của Tân Hoàng Minh có một cuộc hẹn vào (sớm nhất là đầu năm 2016, muộn hơn vào cuối năm 2017). Xem xét các góc độ pháp lý, các dự án đang đối mặt với các vấn đề mà có thể thu hồi giấy phép nếu năng lực thực hiện dự án không thể chạy đua với các quy định của đoạn i, Điều 64 – quy định của Luật Đất đai.

Điều càng khó hiểu, Tân Hoàng Minh mới đây lại “thâu tóm” hơn 26,000m2 đất Hà Nội Nhà máy rượu (Lò Đúc) và 3.000m2 tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.