Đặc sản Quảng Ngãi – Cúm núm rang me

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Vị mặn của biển cúm núm đúng chất lượng kết hợp với axit tươi mát của me làm cho món ăn dân dã, quyến rũ ở Quảng Ngãi.

>>> du lịch vũng tàu

Cúm núm là một con cua sống bãi biển, vỏ, pho mát với màu xanh lốm đốm màu nâu với cái bụng màu trắng kem, và chân như màu vàng nhạt. Người dân địa phương thường gọi bệnh cúm.

con khum num

Du khách đến Quảng Ngãi, đặc biệt là những nước như Sa Huỳnh Sa Kỳ, sẽ tổ chức tiệc với các món ăn nướng cúm núm tôi. Thực phẩm tốt nhất khi tôi bị bắt cúm núm từ đầu mùa xuân cho đến cuối mùa hè, đặc biệt là trong tháng bảy, 8. Đây là thời điểm tăng trưởng tối đa của loài này, du khách sẽ tận hưởng những trẻ em có kết cấu vững chắc cúm, ngọt và hầu hết các viên gạch.

Khi tối đến, mọi người thường tụ tập xung quanh bờ biển để bắt cúm núm. Bằng việc đặt mồi nước nông mà họ chờ đợi họ quyết định bat cho mồi cá được sử dụng. Nếu bạn muốn bắt được nhiều, họ thường đi dọc theo bờ biển, những con sóng dạt vào bờ cúm núm tiếp theo, mỗi bản vẽ xuống, chúng ta sẽ đùn cát.

>>> tour da nang

Từ cúm tươi ngon nhất, nó có thể được chế biến món ăn thú vị hơn như sả, lẩu, nấu chua … Nhưng cúm núm gọi cho tôi vẫn là yêu thích của cả hai người dân địa phương và khách du lịch. Sau khi bị bắt cho, họ được chia vào ngày mai, và chân để tách rác, sau đó rửa sạch. Đầu bếp sẽ vượt qua cúm núm sơ chế, các chảo rang với muối cho đến khi vỏ chuyển sang màu hồng, sau đó đi ra ngoài.

Tiếp theo, ớt, bột ngọt được thêm vào phi thơm tỏi – những thành phần không thể thiếu trong các món ăn Quảng Ngãi. Tổng cúm núm đổ vào các gia vị thấm nước. Cuối cùng, một phần không thể thiếu của món ăn là tôi phải khó chịu với nước ấm, loại bỏ tất cả các hạt và rắc trong chảo. Bộ vi xử lý phải bàn để gia vị khuấy đều thấm cúm núm thơm và chua me.

khum num

Thực khách chỉ cần đặt trên mảnh miệng của bệnh cúm, đã ngửi thấy mùi thơm kích thích vị giác. Cúm núm miếng giòn, được gọi là vỉ vỏ chrome. Một phần của thịt tươi và cúm ngon, đủ ngọt hương vị chua cay mặn.

Cúm núm gọi cho tôi có giá khoảng 20.000-40.000 đĩa đồng, bán tại hầu hết các nhà hàng hải sản ở thành phố Quảng Ngãi, Sa Huỳnh.

Xem thêm: thể dục & sức khỏe

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.