Bạn đã biết cách bảo vệ môi của mình trong mùa thu?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Thay đổi son môi

Fall bạn cần phải thay đổi môi trường chăm sóc cách.

Cũng giống như bạn thay thế mát mẻ của mùa hè với tanktop bỏ áo sơ mi tay cho mùa thu se lạnh, môi trường lấy cảm hứng nên được thay đổi để các mùa. Về thành phần, con trai rơi dưỡng ẩm luôn cao để bù đắp sự thiếu hụt độ ẩm trong mùa hè. Ngoài ra, vào mùa thu này, màu son đậm sẽ giúp bạn “ấm” và với không khí lạnh hơn so với màu sắc nhợt nhạt của mùa nóng.

bao ve moi

Son công nghệ dưỡng môi cũng có thể làm khô môi

Trong thực tế, một số thành phần nhất định trong một số loại son dưỡng môi có thể thực sự phá hoại mọi nỗ lực dưỡng của bạn. Một số son dưỡng môi có chứa các thành phần như phenol hoặc bạc hà giúp đỡ dầu tẩy tế bào chết, vảy da nứt nẻ trên môi cô, nhưng họ bị khô.

Vui lòng chọn các dưỡng với thành phần giữ ẩm như sáp ong, bơ hạt mỡ, bơ ca cao, dầu hạnh nhân hoặc dầu jojoba và các thành phần tốt hơn nữa đã chống nắng.

Lựu Juice

nuoc ep

Sử dụng nước ép lựu cũng là một cách để tích sức khỏe môi da tốt hơn.

Đối với đôi môi đen của cô, nước ép lựu là một cách tuyệt vời để thoát khỏi tình trạng này. Làm thế nào để thực hiện như sau: trộn 1/2 muỗng cà phê với 1/2 muỗng canh nước ép quả lựu nước củ cải đường. Sau đó, áp dụng giải pháp này lên môi trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Áp dụng cách này thường xuyên, sẽ bổ sung thêm đôi môi hồng, sexy.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.