Không ngăn nổi niềm đam mê nghệ thuật của con

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trẻ em sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng vợ chồng Cam Ly có quan điểm giáo dục hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của nhiều người.

Tin truyền hình
Không ồn ào và tai tiếng, Cẩm Ly chọn cho mình những tiến âm thầm trong sự nghiệp ca hát của cô. Đi lên bằng cách cố gắng và nỗ lực của bản thân mình, Cẩm Ly lại một dấu khó quên trong lòng khán giả với một loạt các ca khúc trữ tình: Mọi người trên đường phố, nếu phôi pha ngày mai, bờ biển lạ lùng, Quên dừa cầu, Chim trắng mồ côi, .. . Sau một thời gian dài vắng bóng trong làng âm nhạc để chăm sóc cho cả gia đình, sự tái xuất hiện của Cẩm Ly Hưng làm giám đốc khaoNguoi Little đã làm nhiều người hâm mộ phấn khích và tò mò về một hình ảnh “từ” mới lạ Cam Ly.

cam ly
Cam Ly khá mặn mà trong lễ kỷ niệm trinhNguoi giới thiệu Hưng nhỏ

Chưa bao giờ nhận mình là một trong những ca sĩ ngôi sao hàng đầu, ít ai biết được rằng Cam Ly là một đại gia Việt trong ngành công nghiệp âm nhạc để sở hữu căn hộ tại quận 7 triệu và chồng cô – người gắn Cam Ly bó từ những ngày đầu vào ca hát đường nhạc sĩ chuyên nghiepchinh Ming Wei – nổi tiếng ông chủ hãng thu âm Kim Lợi studio. Hơn 20 năm với các hoạt động nghệ thuật, được coi là một trong những nghệ sĩ thành công, nhưng hai vợ chồng Cam Ly giữ quan điểm giáo dục rất trẻ em của riêng, không chật hẹp, buộc Nghệ thuật công nghệ đúng cách như nhiều người nghĩ.

Truyền hình An Viên

Chồng ca sĩ hai công chúa nhỏ của Cam Ly
Tại trinhNguoi giới thiệu ít Hưng, Cẩm Ly chia sẻ: “Vợ tôi và tôi đã có tất cả những điều kiện để hỗ trợ sự phát triển nếu bạn muốn đi theo con đường nghệ thuật từ bây giờ nhưng tôi không làm như vậy Để bây giờ tôi muốn con tôi học hết lòng . Nghệ thuật là rất dài nếu đứa trẻ thực sự có niềm đam mê và quyết tâm, sau này vẫn có thể được thực hiện. Và chỉ cần học để đánh lạc hướng các con, một trễ một mình đánh bại cả tương lai sẽ bị mất. Nói rằng nó là tất cả nhưng thực tế nói rằng đó là khác nhau , giống như máu có sẵn trong nghệ thuật, người đã ngăn chặn những gì không. “(Cười)

cam ly 2

“Bà Tu”, mặc dù không ai nói những hạn chế, nhưng dường như được thừa hưởng những phẩm chất nghệ thuật từ cha mẹ mình, hai nàng công chúa của Cẩm Ly rất sống động trong các hoạt động văn hóa ở trường, trẻ em thường đi theoxem và cổ vũ cha mẹ giám khảo trong chương trình, các buổi biểu diễn. Ngoài các chương trình trực tiếp, các chị em cũng lên mạng và nhảy múa cùng nhau ở nhà.

“Tuy nhiên, Cẩm Ly nghĩ con còn nhỏ nên chúng tôi cố gắng để cân bằng những đứa trẻ tham gia thi đấu ở cấp độ giải trí vui chơi trong khi hocde đặt niềm đam mê duy nhất, nhưng cũng không mong đợi, nhấn mạnh chiến thắng và tạo ra quá nhiều áp lực cho cô ấy. Bởi vì trẻ em rất nhanh chóng bị lãng quên, nhưng buồn nó sẽ được vui vẻ bình thường, nhưng nếu cha mẹ không lấp đầy khoảng trống của nó mà chỉ cần đào sâu, nó không được khuyến khích. “- Cam Ly bày tỏ quan điểm xem như một người mẹ khi bạn tham gia các hoạt động cổ vũ nhưng nghệ thuật cũng phải xem xét một cách cẩn thận, lựa chọn các cuộc thi có uy tín tham gia để không làm ảnh hưởng đến việc học.

Vì vậy, khi đồng ý tham gia vào chương trình Ti Honvoi Anh hùng vai trò của ba vị giám khảo quyền lực (MC Thanh Bạch phụ và nhạc sĩ Minh Khang), Cẩm Ly tin rằng đây sẽ là một sân chơi hoàn toàn phù hợp và hữu ích và góp phần cánh cho tài năng nhí Việt Nam trong các lĩnh vực khác nhau, nghệ thuật khác nhau.

cam ly 1
Hình ảnh Cẩm Ly đã rất nhẹ nhàng và cuộc sống sau ánh đèn sân khấu

Theo như chia sẻ, Cẩm Ly rất nhiệt tình để thưởng thức các tiết mục độc đáo, em bé đáng yêu từ Heroes Little.

Xem thêm: Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen my duc

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.