Nữ hoàng điền kinh chia sẻ bí quyết giữ gìn sức khỏe

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Sáng ngày 16/09, nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương đã có sự trao đổi, trò chuyện và tư vấn cho 25 thí sinh của cuộc thi “Người mẫu và tài năng – Model & Talent” để chăm sóc sức khỏe “tuyệt vời” chế độ ăn tương tự để có một cơ thể khỏe mạnh trẻ và vóc dáng đẹp.
Là một vận động viên điền kinh có kinh nghiệm trong làng thể thao Việt Nam với nhiều thành tích xuất sắc, ngoài thời gian tập luyện vận động, thể thao Nữ hoàng Vũ Thị Hương cũng quan tâm chế độ rất cẩn thận về mặt dinh dưỡng.

Tin truyền hình

tin truyen hinh 2
Vũ Thị Hương

Nhận được lời mời từ BTC cuộc thi “Người mẫu và tài năng” với một vai khách mời đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe và vóc dáng đẹp, Vũ Thị Hương nhiệt tình sắp xếp thời gian để cạnh tranh Họ sẽ có mặt trong đêm chung kết của cuộc thi này.

Truyền hình An Viên

25 ứng cử viên cũng là mô hình hoạt động bạn sống động trong lĩnh vực thời trang và cuộc trò chuyện vui mừng cũng như lắng nghe những hướng dẫn rất thực tế và hữu ích của một chị đi trước. Những điều Hương chia sẻ không xa thực tế, đối diện là gần gũi hơn với cuộc sống và dễ thực hiện.

tin truyen hinh 1

Điền kinh hoàng Vũ Thị Hương giới thiệu mô hình mặc dù bận rộn với công việc nhưng chỉ cần dành khoảng 15 phút mỗi ngày để chạy bộ là đã có thể làm cho một chuyển động bài tập đủ các bộ phận trên cơ thể và kết hợp tập thể dục điều tuyệt vời. Để có một cơ thể khỏe mạnh, trái cây và rau quả là nguồn dinh dưỡng cần được bổ sung nhiều cho cơ thể mỗi ngày. Bên cạnh đó, cần phải tính toán toàn bộ số tiền của nước dồi dào cho cơ thể để có làn da đẹp. Nếu chúng ta phải ăn nhiều trái cây, các loại trái cây của cả nước cũng có, vì vậy chúng tôi không cần phải uống quá nhiều nước có thể ước tính trừ đi lượng nước trong các loại trái cây mà chúng ta sử dụng ngày đó …

tin truyen hinh

Nước hoa là rất thân thiện và duyên dáng, cô cho biết thêm: “Hương thấy thí sinh như những người bạn, hoặc anh trai, em gái của bạn (vì nhìn thấy quá nhiều người trẻ và dễ thương quá …), vì vậy các doanh nghiệp một kinh nghiệm của những người đi trước, Hương biết cái giống mình để chia sẻ với bạn tất cả các thí sinh, do đó bạn có thể chuẩn bị xuất hiện khỏe mạnh cũng như cách tốt nhất để có được sẵn sàng để tỏa sáng trong đêm chung kết … “.

Xem thêm: Dich vu lap dat truyen hinh an vien tai quan tay ho

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.