Xây dựng cộng đồng fanpage

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị có thể rất hiệu quả nếu bạn có chiến lược đúng đắn và kế hoạch thực hiện được tổ chức tốt, nhưng một khi nó không đủ. Hiện nay có khoảng 1 tỷ người trên toàn thế giới dungfacebook và con số ở Việt Nam chiếm khoảng 13%.

marketing online

SocialMedia tiếp thị thương hiệu để mang lại quyền truy cập vào số lượng người dùng này một cách hiệu quả đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Mục tiêu tiếp cận khách hàng của các thương hiệu không nhất thiết phải để bán nhưng nên cố gắng tạo ra các cuộc trò chuyện với thảo luận của họ. Có một số lượng nhất định các nguyên tắc có thể giúp thương hiệu đảm bảo tăng cường hiệu quả liên kết với khách hàng của họ.fanpage

Dưới đây là sáu nguyên tắc cốt lõi, tôi muốn xem xét và đề nghị ở đây:

Quy tắc số 1: Đừng nói về bản thân quá nhiều
Tại cốt lõi của cộng đồng để tạo ra một khách hàng chất lượng cao được coi là một tài sản vô giá cho các thương hiệu. Khi khách hàng liên hệ với các thương hiệu là để tìm hiểu về thương hiệu, cũng là một phần của nhãn khi nó là để đáp ứng nhu cầu của họ. “Khách hàng luôn luôn đúng” là triết lý ngay trong truyền thông xã hội của các thương hiệu nhập vào thế giới truyền thông xã hội là tương tác trực tiếp với khách hàng, muốn nói chuyện với khách hàng. Nếu nhãn được chỉ đơn giản là nói về mình quá nhiều để cố gắng bán nó lasai nhất lamlon.

marketing1

Quy tắc số 2: Làm cho khách hàng cảm thấy được tôn trọng
Nó sẽ là rất quan trọng nếu khách hàng cảm thấy họ được tôn trọng và rằng họ đang thực hiện cho du khách là thú vị để trò chuyện. Bởi chỉ cần không phải là một fan hâm mộ của nhãn mà họ có ảnh hưởng ngay trên nhãn. Nếu nhãn đã luôn luôn duy trì một quan điểm như vậy, thật dễ dàng để xây dựng một cộng đồng các tín hữu, nhiều lần và tương tác.

Nguyên tắc thứ 3: Tăng các cuộc thảo luận
Một số thương hiệu hiện có chứ không phải do dự trong việc thực hiện truyền thông xã hội chiến dịch tiếp thị. Họ sợ khách hàng có thông tin phản hồi tiêu cực về họ. Các vấn đề với quan điểm này là việc không cung cấp cho khách hàng của họ một nơi để trình bày quan điểm, ý kiến ​​và nhãn của họ để che giấu ý kiến ​​tiêu cực từ khách hàng. Đây không phải là một cách tốt nếu bạn muốn xây dựng mối quan hệ và phát triển cộng đồng tốt. Cách tốt nhất là làm cho khách hàng nói nhiều về thương hiệu là tốt, khi có thông tin phản hồi tiêu cực xin xử lý thỏa đáng và trung thực.

Viết bài pr nội dung chuẩn seo

Nguyên tắc thứ 4: Đặt ra một số quy tắc rõ ràng

Tăng khả năng liên kết với khách hàng (tham gia) với khách hàng không có nghĩa là để tăng sức chịu đựng đối với một số quấy rối, bởi vì đây là điều không thể tránh khỏi là làm phương tiện truyền thông xã hội. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là để đề ra một số quy định rõ ràng giữa thương hiệu và khách hàng và đưa thông báo cho tất cả mọi người và biết. Nếu bạn có nội dung tiêu cực loại bỏ cố tình phá vỡ khi thông báo cho tất cả mọi người và biết ngay cả các chủ sở hữu của nội dung đó.

Nguyên tắc thứ 5: Sử dụng các ứng dụng (app facebook)
Nếu nhãn không sử dụng các ứng dụng trong kết nối với khách hàng, thì đó là một thiếu sót rất lớn. Facebook Ứng dụng không chỉ đơn giản là để chạy các đối thủ cạnh tranh và tăng như cho fanpage, mà còn giúp tăng sự tương tác của khách hàng với fanpage này và thu thập một số lượng lớn các thông tin có giá trị từ khách hàng. Những thông tin này sẽ giúp hiểu rõ hơn về thương hiệu cho khách hàng, cho phép đàm thoại sau đó trở nên dễ dàng hơn.

Nguyên tắc thứ 6: Có một nội dung cụ thể kế hoạch truyền thông xã hội
Để phát triển cộng đồng bền vững nhãn nên cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng. Kế hoạch này có một nội dung cụ thể sẽ giúp thương hiệu hướng các nội dung một cách liền mạch và định hướng khách hàng. Content tránh sự mâu thuẫn, bất hợp lý thời gian lên, làm cho sự tương tác hiệu quả. Hiện nay công cụ facebook cũng cung cấp cho việc giới thiệu nội dung tự động để đảm bảo nội dung là với các khách hàng để đúng cách phù hợp.

Xem thêm: Seo – marketing

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.