Món ngon Hải Phòng níu chân du khách

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trong thời tiết se lạnh thu, thưởng thức vị cay cá bát mì với hương vị biển nước dùng ngon hoặc cháo bát nóng là một trải nghiệm thú vị ở đất Cảng.

>>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Những món ăn như xào đường phố cay, bánh bèo, ốc chỉ có giá 10.000-15.000 đồng.

Cay bún cá

Xào cay ở nhiều nơi nhưng ở Hải Phòng có hương vị độc đáo của riêng mình bằng cách lựa chọn nguyên liệu và chế biến nước dùng cầu kỳ. Những con cá này là cá thường chọn để nấu mì ăn lá cá chép cá thu hoặc đồng, lọc lấy phần thịt riêng biệt.

bun ca
Thịt được ướp với gia vị tinh mài, bột nghệ, chiên vàng và chiếu sáng, sử dụng nước và an ninh là đầu, xương cá, xương heo dính vào những âm thanh ngọt ngào. Đi bộ sưu tập Hải Phòng ngày se lạnh, ăn cá mì cay là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cá bát mì với mì mềm, mảnh vườn ươm cá vàng, thơm và dọc mùng xanh cành làm cho một món ăn đơn giản nhưng hấp dẫn.

Bạn có thể thưởng thức món ăn này trên người bán hàng rong vỉa hè hoặc cửa hàng nhỏ ngay trên đường đều có sở thích. Địa chỉ gợi ý là trên đường Nguyễn Công Trứ, Trần Phú vào khoảng 20.000 đồng mỗi bát.

Cháo cay

Những bát cháo nóng, nước mắt nóng nhưng sự lựa chọn thú vị cho những buổi chiều lang thang đất cảng. Cháo nấu từ gạo được xay mịn, với nghêu và thịt sườn an ninh nguồn nước cho đến khi dày.

Khi ăn, chủ quán sẽ cho tương ớt tự chế hơn, hành tây, rau răm … rắc lên trên, ăn kèm với giòn Quay. Khi bạn ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt từ an ninh nước xương, mịn màng và độ dốc phù hợp cháo mềm, thơm, tan chảy trong miệng. Các cửa hàng gia vị ngon cháo trên đường Phan Bội Châu, Hàng Kênh, giá khoảng 10.000-15.000 đồng một bát.

>>> du lịch kết hợp teambuilding

Bánh Dirt

Bánh Dirt ở nhiều nơi, nhưng mỗi vùng được chế biến với nhiều cách khác nhau để tạo nên hương vị khác nhau. Bánh Dirt đây được biết đến với hương vị mạnh mẽ hơn của thịt và gỗ tai, hương vị mượt của lớp vỏ và hương thơm của hành tây. Đặc biệt phần nước sốt đã chuẩn bị rất cầu kỳ, ngon.

Đặc điểm dễ nhận ra như bánh mì làm từ bột gạo, hình chữ nhật được đặt trong lá chuối. Tầng lớp trên bánh bẩn màu trắng đó là xác thịt, mộc nhĩ ngay lập tức, thơm và rau mùi thái nhỏ. Giá khoảng 8.000 đồng bánh bụi bẩn, bạn có thể ăn tại chợ Cát Bi, đường Lê Đại Hành, Chu Văn An, Lê Lợi.

oc

Những loại ốc

Nếu bạn chưa Hải Phòng để thưởng thức sự thật thực sự là một thiếu sót. Có vô số ốc biển ngon. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều đường phố và các tòa nhà ở nơi đông đúc với khách.

Ốc luộc hoặc xào cay, chiên dừa ở đây được phục vụ với nước sốt chỉ là khó chịu miệng. Giá xây dựng ở đây là khoảng 15.000 đồng một đĩa. Bạn có thể tiếp cận thị trường Chu Văn An để thưởng thức.

Xem thêm: du lịch đó đây

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.