Những điều nên thử khi đến Lý Sơn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Sunrise trên đỉnh Thới Lới, chụp ảnh lúc hoàng hôn hay thưởng thức cổng tò vò gọi cho tôi những kinh nghiệm người truy cập hầu như không bỏ lỡ ở Lý Sơn.
Đảo Lý Sơn có diện tích khoảng 10 km2. Đây là một trong những điểm du lịch quan trọng của tỉnh Quảng Ngãi. Các điểm đến phổ biến ở đây bao gồm Chùa Đục, hang Câu cá, chùa Hang …
Sunrise trên đỉnh Thới Lới

ly son 1

Bạn nên mang theo một chiếc áo khoác mỏng cho nhiệt độ buổi sáng sớm thường thấp. Ảnh: Diệu Huyền.
Thới Lới là ngọn núi lửa đã được dập tắt, đỉnh cao nhất ở Lý Sơn. Đứng từ đây, bạn có thể quan sát toàn bộ khung cảnh của đảo. Đây là lĩnh vực di động như tỏi trên bàn cờ, biển xanh với những con sóng bạc hay ngôi nhà nhỏ …
Sunrise trên đỉnh Skippers bùn được coi là một trải nghiệm đáng nhớ. Bạn có thể đi du lịch bằng xe máy để tiết kiệm thời gian nhưng nó là tốt nhất để đi bộ. Đây là một cách để bắt đầu một ngày nhẹ nhàng. Trong khi đó, phần thưởng cho mỗi khách truy cập là không khí trong lành và làn gió mát của buổi sáng. Ngoài ra, ở đây, bạn có thể chụp ảnh lưu niệm với cột cờ quốc gia.
Ngắm hoàng hôn ở cổng tò vò
Cổng vòm có chiều cao 2,5 m, được hình thành từ dung nham núi lửa. Xung quanh bến cảng là các loại đá màu đen với hình thù kỳ lạ. Đây đá nhấp nhô trong nước tinh khiết làm cho mọi người cảm thấy kỳ lạ.

>> du lịch teambuilding
Ban ngày, các kiến ​​trúc không gây ấn tượng với nhiều người. Nhưng khi buổi chiều, không gian chìm trong màu cam hồng làm cho nó hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đối với những người yêu thích nghệ thuật, cổng vòm là nơi lý tưởng để sở hữu những hình ảnh đẹp.
Để không bỏ lỡ thời điểm này, bạn có thể sắp xếp, trong khi quý khách đến thăm ngôi đền Coating trước sau đó đi bộ xuống cổng để thưởng thức phong cảnh.
Thăm ruộng tỏi
Là đặc sản của đảo tỏi Lý Sơn trồng ở đây trên cát tạo thành những cánh đồng xanh mát. Do đất, trong hương vị tỏi Lý Sơn hơn nhiều nơi khác đặc biệt.
Bạn có hai cách để truy cập vào các lĩnh vực. Một cái nhìn toàn cảnh từ trên đỉnh núi Thới Lới, hai đang đi vào đồn điền. Nhiều du khách thích cách thứ hai thường xuyên hơn vì họ có thể chứng kiến ​​những cây tỏi, mùi hương thơm lây lan trong không khí cũng như tìm hiểu làm thế nào để chăm sóc người.
Khám phá đảo Bé

Bãi biển Đảo bé gây ấn tượng với du khách bởi những con sóng trắng và bọt cung ôm vách đá biển. Ảnh: Hải Nam.
Đảo nhỏ, còn được gọi là đảo An Bình có những bãi biển đẹp và hoang sơ Lý Sơn. Tuy nhiên, để có được, bạn phải đi tàu gỗ khởi hành lúc 8 giờ sáng hàng ngày từ Big Island. Các khu vực ở đây là khá nhỏ, nhưng các bãi biển là tuyệt đẹp.
Đảo chỉ có hai con đường lên sau khi đến, đi dạo đến thăm trang trại tỏi và khám phá cuộc sống ở đây. Khi mệt mỏi, bạn có thể quay trở lại bãi biển đảo kết thúc thả xuống và nước trong xanh.
Thưởng thức gỏi tỏi

ly son
Những người dân của gỏi tỏi Lý Sơn từ thân nam giới, đậu phộng, các loại thảo mộc và gia vị đi kèm. Cách làm khá đơn giản. Tỏi nhổ lên chỉ lấy cơ thể, để lại lớp bên ngoài, rửa sạch và hấp mang lại. Khi chín, làm mới cho các thành phần và pha trộn.
Món này ăn kèm với nước chấm làm không có hoặc sữa dừa nấu với chuối, cà chua và bánh tráng. Khi bạn ăn, bạn nên chọn nước sốt miếng gỏi đầu tiên và sau đó liên hệ với các cuộn cảm nhận được hương vị đầy đủ hương thơm và cay. Đây giòn, chất béo và nhiều thịt hỗn hợp mùi thơm của nguyên liệu là những điểm hấp dẫn của món salad này.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang Đà Lạt

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.