Jon Krakauer gọi phim ‘Everest’ là nhảm nhí

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tác giả của “Into Thin Air” là một trong những người có mặt tại thảm kịch trên “nóc nhà thế giới” trong mùa hè năm 1996.

Sau khi xem xong bộ phim, đạo diễn Baltasar Kormakur Everest, Jon Krakauer nhà báo bày tỏ sự không hài lòng với công việc. Ông là một thành viên của đoàn leo núi phận Rob Hall bằng cách phiêu lưu Consultants trại 5/1996 dẫn đến vài tháng. Trên màn hình, Jon Krakauer vai diễn của Michael Kelly bày tỏ.

e ve

‘Everest’: Thảm kịch chấn động thế giới năm 1996
Như việc mở các Liên hoan phim Venice năm 2015, “Everest” được dựa trên bi kịch thực sự xảy ra trên 1996/05/11 trên “nóc nhà thế giới” như một cơn bão tuyết cướp đi sinh mạng của tám nhà leo núi.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Los Angeles Times, ông cho biết: “Bộ phim là đầy nhảm nhí Một số cuộc trò chuyện về bộ phim của tôi là hư cấu Nếu những người xem phim để biết sự thật là, tìm kiếm Into Thin Air đọc..”.

Jon Krakauer bộ phim được gọi là công nghệ ‘Everest’ là vô nghĩa
Jon Krakauer trong Everest báo do diễn viên Michael Kelly (phải) cho thấy.
Into Thin Air là cuốn sách được viết bởi chính Joe Krakauer bút xếp lại, kể lại kinh nghiệm của mình trong năm 1996 bi kịch trên đỉnh Everest. Tổng cộng có tám nhà leo núi đã thiệt mạng khi một cơn bão đột ngột tấn “nóc nhà thế giới” trên 1996/05/10. Thậm chí vào năm 1997, Krakauer đã bán bản quyền của cuốn sách của ông thích nghi cho Sony cho các công ty để làm một bộ phim phát sóng trên truyền hình.

nhieu dieu

Tuy nhiên, ông là khá cay đắng khi nói đến các quyết định trong quá khứ và nói: “Họ nói với tôi chỉ cần biến nó thành một bộ phim, bởi vì tôi đã bị mất bất cứ điều gì Nhưng tôi nguyền rủa bản thân mình vì đã làm như vậy khi bạn đặt bút của bạn để?. giấy trước khi, họ có thể làm bất cứ điều gì với đứa con tinh thần của mình. Nó không có giá trị tiền tôi nhận được. ”

Xem Lap dat truyen hinh an vien tai huyen thach that

Trailer phim ‘Everest’
Sau khi Joe Krakauer chỉ trích Everest, đạo diễn Baltasar Kormakur phản hồi mà ông đã nghiên cứu chặt chẽ nhiều sách khác nhau, cũng như tất cả các cuộc trò chuyện qua điện thoại được ghi lại vào ngày 1996/10/05 tại Trại phiêu lưu tư vấn để thực hiện bộ phim. “Tôi có một đội ngũ biên kịch cố gắng nhìn mọi thứ từ mọi người một quan điểm công bằng nhất và không thiên vị,” nhà làm phim tiết lộ Iceland.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen thach that

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.