Món mì Quảng thơm nức đúng vị ở Hà Nội

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Quang mì thơm với những miếng thịt gà, một ít tôm và nửa quả trứng giòn mè bánh luộc chấm kèm nước dùng béo ngậy.

Muốn nấu mì ăn ngon Square, hương vị đúng, đầu bếp phải mất công thức nấu ăn từ khâu chọn gạo, thành phần và nếm. Mì làm từ gạo Phú Chiêm tay cho các loại mỹ.

>>> tour du lich phu quoc

Trước khi nấu cơm để ngâm trong một giờ, sau đó xay mịn và tráng thành từng lớp mỏng.Nấu mì thái sợi kích thước 3 mm chiều ngang và sử dụng dầu không hạt có rễ đập nén để thoa lên bề mặt để tránh dính lại với nhau.

mi quang

Nguyên liệu ban đầu là món mì lúa giống, bún, phở, mì Quảng nhưng tạo cho khách hàng hương vị mới là không thể nhầm lẫn.

Tôm bóc vỏ giữ lên, làm sạch để cả ướp với gia vị. Con gà đã được lai giống tự nhiên. Gà làm sạch, cắt riêng, cắt thành miếng nhỏ vừa ăn.Gà ướp với tỏi và nội tạng đã nghỉ hưu với gia vị trong 35 phút. Xương gà, miếng cánh, cổ, chân nếm chặt chẽ để trộn với một ít tỏi và tôm nghỉ hưu chung như ớt tươi của đất nước. Tất cả các xử lý được thực hiện ngay lập tức để đảm bảo sự tươi mát của các thành phần ..

mi

Quan trọng nhất có lẽ bát nước được sử dụng.Mì Quảng trộn với thức uống ngọt đậm, vào ngày, trên các nguyên liệu dùng để chan. Vì vậy, để giữ cho nước dùng nóng để nấu feat.Nguyên liệu không thể thiếu trong món mì Quảng là bánh mè giòn chấm với nước dùng ngọt làm ngon miệng mỡ mà không bị bệnh.

Khi quảng trường mang bát mì, bạn sẽ bị thu hút bởi màu xanh của rau diếp, màu vàng, màu đỏ au tôm trứng luộc của, nâu đất miếng thịt gà … Đừng quên để pha trộn các thành phần và vắt chút chanh hơn, một vài lát ớt để thêm vào các chất liệu pha trộn.

>>> công ty du lịch

Nếu không có điều kiện ở Quảng để thưởng thức bát mì cho thỏa mãn, tìm đến một số địa chỉ tại Hà Nội như 2C Quang Trung và Ngọc Khánh 103 hoặc DTU 40, số 83 Nguyễn Khang. Giá từ 30.000 đến 50.000 một bát.

Xem thêm: du lịch đó đây

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.