Những thói quen bất ngờ gây mụn ở mặt

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Các thói quen sau đây dường như không thích hợp cho da, nhưng nó có thể làm cho mụn của bạn tồi tệ hơn và tồi tệ hơn.

Một số thói quen hàng ngày tại có vẻ vô hại, chúng tôi nghĩ rằng là nguyên nhân của mụn mãi mãi phát triển liên tục. Cùng quan điểm nếu bạn đang bị bất kỳ thói quen xấu và loại bỏ chúng ngay lập tức để có làn da đẹp ẩn!

Chạm vào bề mặt

Thói quen tay chạm vào khuôn mặt gây mụn tiếp tục xảy ra. Tay chúng tôi được tiếp xúc với rất nhiều điều mà tập trung rất nhiều vi khuẩn. Các tay ra khỏi khuôn mặt “vô tội vạ” làm cho các vi khuẩn xâm nhập vào da, bụi bẩn từ tay những dịp thâm nhập vào da, cản trở các lỗ chân lông, mụn lây lan rất nhanh. Vì vậy, luôn luôn giữ tay sạch và loại bỏ những thói quen xấu để bảo vệ làn da của mình.

nan mun

Nghe điện thoại quá nhiều

Nghe có vẻ lạ, nhưng đây cũng là một trong những nguyên nhân ít được biết đến của mụn trứng cá cho chúng ta. Khi điện thoại, thường xuyên phải đối mặt nóng, đổ mồ hôi, mặt khác là nơi liên lạc qua điện thoại với bàn tay và bề mặt có chứa nhiều vi khuẩn và bụi bẩn. Môi trường nóng và ẩm ướt của thời gian này sẽ rất tốt cho điều kiện mụn có thể sinh sôi nảy nở. Vì vậy, khi trả lời điện thoại hoặc sử dụng tai nghe để đối mặt với một chút xa.

Đối bẩn mụn tóc …

Đối với các bạn để có mái tóc dài và để an ủi, đây là lý do để chú ý đến. Bởi mái tóc xõa, tóc sẽ thường xuyên chạm vào khuôn mặt vô tình bạn không nhớ. Mái nhà được thực hiện lâu dài trong các lỗ chân lông trán clog da gây mụn trứng cá. Nếu bạn đang gặp vấn đề với mụn trứng cá hoặc muốn có một làn da đẹp, xin vui lòng không quên để giữ cho tóc sạch ẩn của bạn!

>>> món ngon

Rửa mặt quá nhiều

Rửa mặt quá nhiều lần không tốt như chúng ta nghĩ.Khi rửa mặt nhiều lần, lớp sừng của da bị mất đi, vùng da mỏng và dễ bị nhiễm trùng hơn.Các lực lượng quá mức cũng gây tổn thương da.Vì vậy, để có một làn da mịn màng và khỏe mạnh chúng ta nên rửa mặt 2 lần một ngày với sữa rửa mặt. Mát xa nhẹ nhàng và không để các chất tẩy rửa da vào thời điểm 5! Nếu là da rất nhờn và bẩn, chỉ cần làm sạch da bằng chỉ có nước mát.

Không có nhà vệ sinh quan hệ tình dục

Bộ đồ giường là nơi thường xuyên tiếp xúc của bề mặt da, đây cũng là nơi có tiềm năng chứa bụi bẩn và vi khuẩn nếu chúng ta không có thói quen vệ sinh thích hợp. Luôn giữ phòng ngủ sạch sẽ không chỉ giúp chúng ta có một giấc ngủ tốt, nhưng cũng là một trong những cách để ngăn chặn sự phát triển mụn trứng cá mà!

trang diem

Lạm dụng thực phẩm dinh dưỡng

Vitamin là tốt cho cơ thể, nhưng khi sử dụng quá nhiều sẽ kích thích sự phát triển của mụn trứng cá.Chúng bao gồm các vitamin B1, B6 và B12. Vì vậy, điều chỉnh liều lượng và đình chỉ sử dụng các chất bổ sung vitamin khi có dấu hiệu trở thành mụn trứng cá nặng.

Chúng ta hãy cũng xem xét và loại bỏ các thói quen gây mụn trứng cá với các nhà phát triển để có một làn da mịn màng là luôn ẩn!

Xem thêm: phụ kiện thời trang

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.