Lan trinh khoe vẻ đài các bên Trương Nam Thành

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Để đánh dấu những hình ảnh mới trưởng thành, Lan Trinh đã phát hành hình ảnh mới Trương Nam Thành bên lãng mạn.
Sau khi ra mắt MV “Bạn, tôi và đêm” ra mắt tháng năm 5/2015 đã nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Lan Trinh đã âm thầm chuẩn bị cho các dự án mới để kịp ra mắt vào cuối năm. Gần đây nhất, các ca sĩ đã có những hình ảnh mới với hình ảnh nữ tính, thanh lịch và không kém quyến rũ.

lan trinh

Lan Trinh xuất hiện trong hình ảnh lãng mạn thời gian này là Trương Nam Thành. Dừng lại ở 5 chương trình Top “Race Kỳ Thú 2015”, Trương Nam Thành hiện là gương mặt rất nhiều khán giả yêu mến.’

Tin truyền hình

Không chỉ xuất hiện trong hình ảnh mới, Trương Nam Thành tới sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong video âm nhạc “Trăm năm hạnh phúc (Hạnh phúc màu xanh)” của Lan Trinh. Với hình ảnh nam tính, quyến rũ, Trương Nam Thành sẽ chơi “chồng đại gia trẻ” của Lan Trinh trong hình ảnh và MV.

Lan Trinh cho biết, các chị em vô tình gặp nhau trong khi diễn viên chính phim “The nến trong đêm 2”. Sau khi trò chuyện với nhau, Lan Trinh cảm thấy thích tính cách và hình ảnh của Trương Nam Thành nên đã mời anh tham gia vào các dự án mới. Mặc dù trước đây và Trương Nam Lan Trinh Thanh chỉ gặp về việc làm. Nhưng ở phía trước của ống kính, các chị em vẫn còn mất rất “ngọt” những cảnh lãng mạn.

truyền hình an viên

lan trinh 1

Hiện nay, ngoài các vai trò tích cực của chương trình MC XoneFm Chúc mừng trưa, Lan Trinh đang chạy nước rút chuẩn bị để phát hành video âm nhạc mới nhất của mình mang tên “Trăm năm hạnh phúc (Hạnh phúc Blue)”. MV được xem là bước “dọn đường” cho các ca sĩ chuẩn bị cho ra mắt vào cuối của album vol.2 năm. Bên cạnh đó, Lan Trinh cũng sẽ tiếp tục xuất hiện như một diễn viên trong bộ phim “The Candle In the Night” Phần 2 sẽ được phát sóng vào đầu năm 2016.

Xem thêm: Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan cau giay

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.