Vâng, tôi có thể…

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Khi tôi còn rất trẻ, bắt đầu đi bộ, từng bước tới chặn tay của cha mẹ, bạn sẽ được vội vã vì phấn khích. Nhưng sau đó cha mẹ sẽ nói rằng bạn không thể làm điều đó, bước chầm chậm và từ từ ngừng để không rơi.

Khi bạn bắt đầu ăn, vì trẻ thích bắt chước các hành động của người lớn, vì vậy bạn sẽ muốn liên lạc muỗng tự ăn. Nhưng sau đó cha mẹ sẽ nói rằng bạn không thể ăn cảm ứng gọn gàng, để từ từ nhận chỉ dẫn từ người lớn, vì vậy bữa ăn của bạn được sạch hơn.
Khi bạn đi học, viết. Bạn muốn sử dụng một cây bút thay vì một chiếc bút chì, vì nét bút màu tối sẽ không cần ấn mạnh mặc dù. Nhưng người lớn sẽ cho bạn biết rằng bạn không thể ngay lập tức sử dụng mực, phải bắt đầu từ việc nắm giữ một cây bút chì. Bởi vì nó là đơn giản và nếu làm sai sẽ có thể xóa ý tưởng kinh doanh.
vang
Khi bạn có những rung cảm đầu với một người khác giới, người lớn cảm thấy như tuổi tác của bạn không nên bắt đầu với tình yêu. Và họ nói rằng bạn không thể yêu một ai đó, để chăm sóc cho các nghiên cứu trước nhất. Tình yêu đầu sẽ đau khổ, không phải là …
Cho đến khi bạn thực sự bước vào cuộc sống, đi theo con đường riêng của mình, bạn đang bị ảnh hưởng bởi các quy tắc cũ, bao gồm cụm từ “không thể …”, và sau đó bạn sẽ suy nghĩ và thay thế nó bằng cụm từ “không bao giờ …”. Trở thành hèn nhát và sợ tất cả những khó khăn của cuộc sống, bạn sợ sai lầm trước mặt người khác, sợ mình thất bại, sợ bị chế giễu người khác … đó là lý do tại sao bạn “không bao giờ” có thể tự bước đi trên con đường tương lai được lựa chọn, thậm chí con đường này là vì người khác chọn cho bạn, bởi vì bạn không thể làm bất cứ điều gì – một mình.

toi co the
Nhưng nếu bạn nhớ rằng ông vẫn còn sống và có quyền lựa chọn cách sống, không bao giờ nói “không bao giờ …”. Quá khứ là một thư viện để bạn có thể tìm kiếm và học hỏi, nhưng bạn cũng cần phải biết có những điều trong quá khứ đối với bạn là để công nghệ bảo vệ chính mình từ thời điểm bạn không thể sống độc lập. Đó là những lần bạn nghe từ những người lớn chăm sóc cho bạn những câu hỏi “không thể …”, đó là thời gian bạn pat vấp ngã, đó là ngăn cản bạn làm những điều không phù hợp …
Và bạn đang ở hiện tại, sống là để nhìn về tương lai. Vì vậy, hãy làm điều gì đó bạn muốn làm, và khi một ai đó nói với bạn rằng bạn sẽ không bao giờ làm điều đó, chúng ta hãy chứng minh rằng họ sai và khẳng định: “Tôi có thể làm được điều này”.
Vứt bỏ tất cả những người “không thể”, “không” và “không bao giờ” ra khỏi bạn. Bạn có thể làm điều đó, chỉ cần không ngừng nói: “Vâng, tôi có thể”.

Xem thêm du lịch đó đây.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.