10 siêu sao phim võ thuật có thân hình hấp dẫn nhất

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Cùng với Bruce, Donnie Yen, Jackie …, nhiều quốc gia khác có cơ bắp để người hâm mộ nước dùng.

Bruce

Lý Tiểu Long được biết đến với tập thể dục chế độ chuyên nghiệp mạnh mẽ do. Mỗi lần xuất hiện trên màn hình, Bruce là người bị thôi miên bởi cả hai con đường bên phải và cơ thể săn chắc. Ông đã theo một phương pháp thể dục truyền thống để xây dựng cơ bắp đồ sộ và toàn diện. Toàn bộ cơ bắp phát triển con người Bruce là khá tốt, đặc biệt là các cơ bụng.

Cơ bụng của Lý Tiểu Long được mô tả như là đá rắn và được phân chia thành từng mảnh không đều đặn, đẹp. Ông đã phục vụ cho các cơ bụng như một bao che chắn, bảo vệ xương sườn và cơ quan nội tạng.

Bruce nói rằng nếu các cơ bụng không được phát triển, rất khó để làm cho một linh hồn diễn tập. Li đã thiết lập bụng ở mọi tư thế từ đứng, ngồi, ghế xoay Roman, kiềng, chia tách V … Khi rời khỏi Mỹ đến Hong Kong, Li đã thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm trọng với thực phẩm bổ dưỡng và hàm lượng protein cao.

Bruce đai hạn eo chỉ dao động từ 66 đến 71cm. Từ tập luyện đến dinh dưỡng, Lý là nhắm vào tập thể dục cơ bụng tốt.

Jackie

Jackie từ cha nhỏ để tham dự một học viện sân khấu. Ông và các bạn cùng lớp luôn luyện tập từ sáng đến đêm khuya, hoặc họ sẽ có phần cắt. Thông qua đào tạo khắc nghiệt trong một thời gian dài, Chan gia nhập Seven Little Phúc, một nhóm ưu tú của trường được chọn diễn xuất.

Lần đầu tiên, Jackie Chan đóng chỉ các bộ phận rất nhỏ, đáng chú ý nhất của Tinh Võ Môn và Enter the Dragon sẽ đưa các huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Năm 1976, Drunken anh đóng vai khán giả đón nhận.

Bởi vì các thử thách diễn xuất cuối cùng với các môn võ thuật ngoạn mục như vậy Jackie ngày càng phổ biến. Thành công bất ngờ của bộ phim dẫn Bronx hỗn loạn tên của mình để Hollywood.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai quan dong da
Jet Li

Diễn xuất của Lý Liên Kiệt trong 30 năm qua, đã cống hiến cho khán giả điện ảnh yêu thích các môn võ thuật đẹp trong gần 40 bộ phim. Đến 8 năm, Li đã tập luyện bậc thầy võ thuật cùng với Donnie. Tên Jet Li được nhận thấy sau khi ông được mời tới Nhà Trắng cho Tổng thống Nixon đại diện vào năm 1974.

ly lien kiet

Các bộ phim đầu tay của Đền Li của Thiếu Lâm vào năm 1982, nhưng vai diễn của mình trong bộ phim cùng tên Wong Fei Hung đã mang lại danh tiếng cho Jet Li ở Hollywood.

Donnie

Chân Tử Đan được coi là thế hệ kế tiếp ngôi sao hành động lớp anh đi trước như Bruce Lee, Jackie Chan, Sammo … Ông bắt đầu nổi lên từ Hồng Di Quan vai trò trong bộ phim năm 1994 của cùng tên và đóng Chen Zhen võ môn Tĩnh ( 1995). Donnie thể hình ở tuổi 19, đây cũng là sự khởi đầu của Donnie trước khi trở thành một ngôi sao võ thuật nổi tiếng. Người hâm mộ nước Anh đặt trong danh sách của vẻ đẹp nam giới có thể trông hấp dẫn trên màn hình của Trung Quốc.

Donnie thực hiện bài tập với các vai, bụng, tay và trọng lượng với các phong trào uốn dẻo và bụng. Nhờ học võ thuật và cơ bắp tập thể dục, một khi xuất hiện trên màn hình, Donnie đã được cung cấp cho người xem võ thuật đẹp mắt, hấp dẫn và khiến phụ nữ đã có trước đó cơ thể quyến rũ và nam giới bị mê hoặc các tỉnh.

Nhờ lợi thế về ngoại hình nên Donnie không chỉ là một diễn viên, anh là một ngôi sao của Cbiz quảng cáo đắt tiền.

Zhao

Zhao là một ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc. Ông tham gia trong bộ phim The Book và Sword, Ngọc Phương, Phong Vân … Cha là hình ảnh để thầy nhỏ được tiếp xúc với võ thuật. Sau khi tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh Sport vào năm 1994, ông tiếp tục ở lại trường làm chủ. Zhao học võ thuật tại Thiếu Lâm và ở tuổi 17, ông là một vở kịch mới loạt phần 4 Wong Fei Hong.

Sau khi biểu lượt xuất sắc võ thuật chủ Pháp Thượng Hải cường độ cao chùm trong phim. Zhao khẳng định tên tuổi của ngôi sao phim võ thuật châu Á được yêu thích nhất sau khi Jet Li và Jackie Chan.

Phan Hoàng sao lớn trước đây của TVB màn hình nhỏ, nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim Nowhere Trúc Tian Long Ba Bu. Thâm hụt vàng từng được coi là thần đồng võ thuật có cha là ngôi sao võ thuật và 60 Phan Mai Sanh. Phim của Anh kể từ khi 3 tuổi và hơn 30 năm qua đã luôn nghệ sĩ chăm chỉ trên phim trường.

Sau khi chia tay thâm hụt TVB, Royal sang Trung Quốc, tham gia nhiều bộ phim hành động nghệ thuật vỏ. Nhưng chỉ vai phụ hoặc vai trò, nhưng kỹ năng võ thuật cũng như diễn xuất của anh đã được đánh giá cao. Một số người gọi ông là “người thừa kế” Donnie.

Wu Jing

Wu Jing là một trong những diễn viên võ thuật hàng đầu Trung Quốc, xứng đáng được gọi là “Các di sản” của Trung Quốc bộ phim võ thuật đặt ra với thế giới.

Wu Jing sở hữu tài năng tự nhiên, niềm đam mê cho bộ phim với kỹ năng diễn xuất tốt đã giúp anh thành công trong nhiều bộ phim.

Một trong những bộ phim được đánh giá là sự nghiệp của nam diễn viên đáng nhớ nhất được sinh ra vào năm 1974 như các quyền Black, một cơ hội tuyệt vời để Wu Jing màn biểu diễn võ thuật chiến đấu đối kháng theo phong cách hiện đại.

>>> John Krakauer gọi phim “Everest” là nhảm nhí
Aarif Rahman
Aarif Rahman mang dòng máu 3 Trung Quốc, Ả Rập và Malaysia. Aarif Rahman tiết lộ rằng anh đang rất gầy ít ngày và thường xuyên đau ốm.

rahman

Để cải thiện sức khỏe của mình, Lý lịch trình tập luyện. Ông dành 2 giờ / ngày tập luyện. Ông sở hữu khuôn mặt đẹp trai, chiều cao 1m81 và nam tính cơ bắp và xứng đáng là một hoàng tử của ngôn ngữ điện ảnh Trung Quốc.

Trong năm 2010, Aarif Rahman đã xuất hiện trong bộ phim The thần Ổ thu thập và giành Tượng vàng cho Diễn viên triển vọng mới các hạng mục. Sau đó, vai trò của Bruce Lee trong phim anh trai của tôi – Bruce, đã giúp ông được đặt tên là Bruce màn hình đẹp trai nhất.

Eddie
Chủ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 Eddie và cơ mặt dương vật, cơ bắp và đẹp trai đã giúp anh trở thành “vị thần” của Cbiz ..

Nhiều người tin rằng Eddie là một người đam mê tập thể dục, nhưng ông thừa nhận sự phù hợp cho công việc duy nhất. Trong thời gian rảnh rỗi của tôi, tôi thích đi du lịch, không phải bodybuilding. Khối lượng cơ bắp Eddie là một quá trình lâu dài và thực hành mang tính biểu tượng mà ông muốn theo đuổi lâu nay.

Trong 7 tháng ngày chờ đợi quay phim Hoàng Phi Hùng, Eddie miệt mài võ. Bởi vì mọi người không tập luyện võ thuật từ khi còn nhỏ, do đó, ông bắt đầu thực hành quyền Nam, tấn độc tập thể, gân căng trong 4 tháng.

Eddie đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ của thể loại võ thuật với võ hình ảnh cực kỳ xinh đẹp, linh hoạt và một câu chuyện nhân vật nội tâm miêu tả rất khác biệt, có hồn.

Xem thêm: phụ kiện thời trang

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.