Hành trình khởi nghiệp của cô gái bỏ học kinh doanh

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Jessica Mah, người sáng lập và CEO của Indinero, đầu tiên bắt đầu khi ông mới 11 tuổi. Cô được học cách viết mã chỉ dành cho lớp 5 và các trang web dành cho người có thu nhập của một vài ngàn đô la một tháng.

Nhờ kinh nghiệm này, cô ấy có khả năng để bắt đầu một doanh nghiệp lớn hơn. Mah máy chủ thuê từ các trung tâm dữ liệu và dịch vụ lưu trữ cho các doanh nghiệp nhỏ. Cô gọi đó là “phiên bản rẻ hơn của Kệ.” Cô ấy có khoảng bốn nhân viên bán thời gian và tạo ra doanh thu từ sáu con số của nó.

Kinh doanh

Mặc dù cô đã kiếm được doanh thu Mah định trước nhưng đấu tranh để đối phó với dòng tiền kinh doanh và chủ của nó. Cuối cùng kết thúc giao dịch của mình của mình ở tuổi 14. Vào thời điểm đó, 40 giờ một tuần của mình để làm kinh doanh, và các trường học không phải là một ưu tiên hàng đầu cho cô. Đếm Mah từ chối và cuối cùng đã phải bỏ học như một học sinh lớp ba.

Mah nhớ lại: “Lúc đó, tôi đã rất lo lắng. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ có thể thị trường mở công ty riêng và công nghệ tiên tiến.”

Nhưng Mah vẫn đủ thông minh để có được thành Simon của Rock, một trường học đặc biệt cho học viên muốn có kiến ​​thức về các nghiên cứu trường đại học mà không hoàn thành Lớp 3. Phải mất hai năm để cô nhận ra rằng cô đã sinh ra Informatics. Cho đến khi 17 tuổi, cô đã đệ đơn tính khả thi của UC Berkeley Khoa học Máy tính. Và cô đã tốt nghiệp hai năm sau đó ở tuổi 19.

Thời gian học tại Berkeley nhắc nhở cô rằng Mah không nhận thấy trong những năm qua: tinh thần kinh doanh. Từ kinh nghiệm của quá khứ, Mah hiểu rằng phần mềm kế toán hiện nay đã lỗi thời. Bên cạnh đó, Mah thấy rằng kế toán là một lĩnh vực có giá trị trong khi không phải là một người bạn của cô giảng viên có liên quan. Vì vậy, khi chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp để cô lập một phần mềm kế toán gọi là Indinero với bạn. Mah nói: “Tôi ước tính rằng có những dịch vụ như Google cho kế toán.

kinh doanhJessica Mah

Chỉ một ngày sau khi tốt nghiệp, với nguyên mẫu, Mah đã đến thành phố Mountain View để tham gia chương trình mùa hè của Y Combinator. Sau ba tháng, cô đã có $ 1,2 triệu USD để bắt đầu Indinero. Mah sau đó chỉ 20 tuổi.

Indinero là một phần mềm giúp trong kế toán, khai thuế, quản lý biên chế. Trên thực tế, nó muốn làm tất cả các văn phòng làm việc bằng cách tự động nhập dữ liệu từ các tài khoản tài chính của các chủ doanh nghiệp. Phần mềm này là kế toán viên chuyên nghiệp và các chuyên gia thuế xem xét các báo cáo tài chính để đảm bảo mọi thứ đều. Mah nói, “Chúng tôi chỉ làm phần mềm này hỗ trợ chi phí với giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp nhỏ, bởi vì nó bao gồm tất cả các lớp phần mềm làm rất nhiều công việc khác nhau.”

Công nghệ

Indinero phát triển rất nhanh chóng và hiện có 75 nhân viên. Indinero kiếm được $ 8000000 của các nhà đầu tư, bao gồm Dave McClure 500 Startups Jeremy Stoppelman của Yelp, và Robois Khosla Ventures của Keith. Mah nói rằng có hơn 500 công ty sử dụng Indinero, bao gồm cả các doanh nghiệp nhỏ và hơn một vài công ty PR và các công ty luật.

Mặc dù đã đạt được tất cả những thành công này, nhưng Mah, chỉ 24 tuổi, cho biết một công ty điều hành là một thách thức lớn đối với cô. “Đó là công ty đầu tiên của tôi để có được hàng triệu trong thu nhập, người lao động toàn thời gian đầu tiên của công ty và một văn phòng đầy đủ … Vì vậy, nó là hành trình rất khó khăn”, nhưng cô vẫn nghĩ rằng đó là tất cả các giá trị trong cuộc chiến. “Đó là một thách thức, nhưng cũng là một công việc rất đáng làm.”

Xem thêm: 5 xu hướng kinh doanh nên biết

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.