Dàn xe khủng của BMW tại triển lãm Việt Nam

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Gran Coupe series 6 Focus là một lựa chọn mới cho thể thao cảm giác mê giàu cho 3640000000.

BMW là một trong ba nhà sản xuất ôtô Đức có mặt tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS). Hãng sản xuất xe Bavarian muốn mang lại cho khách hàng Việt Nam không chỉ có chiếc xe thể thao đường phố nổi tiếng, đó là tiện dụng, danh mục sản phẩm bao gồm sedan, SUV và MPV.

>>> Mercedes sắp giới thiệu 12 mẫu xe tại Việt Nam
BMW gian hàng 500 mét vuông nằm ở một vị trí đẹp tại đó một cái nhìn đầy đủ của khách nhập cảnh từ cửa A1 chính. Chủ đạo trắng với nhiều thiết kế máy bay của các gian hàng để giúp làm nổi bật các đơn vị xe hơi sang trọng. Bên cạnh đó, màu xanh và màu đen là màu sắc tô điểm, giống như trên thương hiệu biểu tượng của BMW và lá cờ xứ Bavaria. Ngay cả 8 mô hình trưng bày, cũng bao gồm 3 màu, trong đó một nửa là màu trắng.

xe

Những chiếc xe là tâm điểm chỉ được lột mặt nạ trong giờ mở cửa là 6 Gran Coupe Serie. Phiên bản coupe 4 cửa của sự sang trọng mới nằm ở trung tâm của các gian hàng, tinh chỉnh các thiết kế của lưới tản nhiệt kép, cản, lỗ hút gió. Nội thất sang trọng và thể thao với da và cắt gỗ.

>>> kinh doanh

Phiên bản đã được giới thiệu tại Việt Nam 640I động cơ 3 lít với sáu xi-lanh động cơ twin-turbo sản xuất 320 mã lực, mô-men xoắn tối đa 450 Nm. Thời gian tăng tốc 0-100 km / h là 5,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km / h. Giá cho chiếc coupe 4 cửa 3.64 tỷ.

xe hoi
Cũng sao Gran Coupe, BMW cũng mang đến triển lãm 7 mô hình khác của năm nay của dòng GT Series 3, Series 2 Tourer Active mạnh SUV X3, X5, X6; Ngoài ra còn có một chiếc mui trần 4 Convertible Series. Một nhân vật đáng chú ý là M3, chiếc xe đó đã góp phần vào thành công của bộ phim bom tấn Mission Impossible 5.

Du khách có thể chiêm ngưỡng những chiếc xe sang trọng từ BMW Triển lãm ô tô quốc tế tại Việt Nam đã diễn ra 10-13 / 10 tại Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội). Nhân dịp này, hãng xe Đức mang lại nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn các gói cho khách hàng.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.