Lộ diện điện thoại viền kim loại mới của HTC

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Những hình ảnh bị rò rỉ của HTC A9 lãm các sản phẩm thiết kế khác mang Một dòng Một M9 vừa nổi tiếng và thành lập một năm trước đó.

>>> Chiêu trò kích cầu khôn ngoan của Apple

Một loạt các hình ảnh của HTC A9 đã xuất hiện trên Internet, từ các bức ảnh đều được cho là ảnh báo chí với 6 màu sắc khác nhau, cho đến khi các mô hình mới nhất là các sản phẩm.

htc

Họ tất cả đều mang một phong cách thiết kế mới của HTC. Nếu ở cái nhìn đầu tiên, các nhà sản xuất điện thoại thông minh mới A9 Đài Loan trông giống như iPhone 6 hoặc 6s của Apple hơn so với dòng trước đó của One. Máy mỏng với lưng được làm phẳng, không cong như các M9 và M8 trong một.

Mặt trước, đặc trưng loa BoomSound được thiết kế lại gọn gàng hơn đi kèm với một kính che toàn bộ mặt trước. HTC cũng thêm phần cứng định dạng Trang chủ chính với cảm biến dấu vân tay nằm bên dưới màn hình.

>>> dán cường lực cho HTC

Thông tin rò rỉ từ các nguồn khác nhau cho thấy các điện thoại thông minh mới sẽ không sử dụng con chip A9 HTC Snapdragon, nhưng thay vì để Helio X20 bộ vi xử lý 10 người đến từ MediaTek. Kích thước bộ nhớ RAM được đẩy lên đến 4GB với 5,5 inch màn hình Full HD.

dien thoai

6 màu sắc trên kim loại bao gồm điện thoại thông minh mới từ HTC, bao gồm cả màu Rose Gold như iPhone 6s.
Thời điểm ra mắt chính thức của HTC A9 vẫn chưa rõ ràng. Trong khi năm 2015 là một năm thành công đối với một trong những tên tuổi lớn nhất trong điện thoại thông minh trong những năm qua.

Xem thêm: du lịch đó đây

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.