3 chiến lược Marketing cơ bản

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Mỗi chiến lược marketing phải được đánh giá bằng khả năng ảnh hưởng và chỉ đạo ảnh hưởng của nó tới một trong ba yếu tố. Nếu một trong những yếu tố tăng ba có nghĩa là các doanh nghiệp đã phát triển. Nếu cả ba yếu tố ngày càng tăng, các doanh nghiệp phát triển rất tốt.

>>> chien dich marketing online

Chiến lược 1: Tăng số lượng khách hàng

Tăng số lượng khách hàng là bước đầu tiên của hầu hết các nhà quản lý và các chủ doanh nghiệp để phát triển doanh nghiệp của họ. Nếu người chịu trách nhiệm cho việc thiết kế và thực hiện các chương trình tiếp thị để thu hút thêm nhiều khách hàng đầu tư có kinh nghiệm, công ty có thể thất bại.

chien luoc

Nếu thực hiện đúng, các chiến lược marketing cơ bản sẽ tạo ra hiệu quả thu hút khách hàng tiềm năng đã sẵn sàng và có thể mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Mục tiêu chính của chiến lược tiếp thị này là để thu hút khách hàng mới và cung cấp các dịch vụ mới cho khách hàng hiện có để số lượng của họ hài lòng hơn. Qua đó dần dần tăng số lượng khách hàng.

Chiến lược 2: Tăng số lượng trung bình của các giao dịch

Các nhà quản lý và các chủ doanh nghiệp dành phần lớn thời gian của họ để chạy các doanh nghiệp và tìm kiếm khách hàng mới. Họ rất quan tâm đến số lượng khách hàng mà họ thường gặp. Những khách hàng quen này thường được phép tiến hành toàn bộ các giao dịch mà không bao giờ bị hỏi nếu họ mua sản phẩm hay dịch vụ?

>>> Bí quyết Marketing Online thu hút khách hàng trẻ

Đối với khách hàng mới, không quá hài lòng với số lượng hàng hóa hoặc dịch vụ mà họ đã mua ít nhất, nên cung cấp cho họ một lý do thuyết phục để mua thêm. Nếu khách hàng không tìm thấy lý do thuyết phục để mua sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp khác, họ sẽ tìm thấy một lý do để chuyển sang mua các doanh nghiệp khác. Cung cấp cho khách hàng một cách có hệ thống các sản phẩm và dịch vụ bổ sung có giá trị tại cùng một điểm bán hàng có thể giúp doanh nghiệp tăng số lượng giao dịch trung bình của chúng tôi.

Marketing

Chiến lược thứ ba: Tăng số lần mua hàng thường xuyên của khách hàng quen

Như đã thành lập hoạt động kinh doanh, nhiều doanh nghiệp không trả tiền chăm sóc khách hàng quen chú ý. Nếu không có chiến lược tiếp thị hoặc các quá trình cơ bản để luôn phát triển sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, số lần mua hàng của họ sẽ không tăng. Thực hiện thường xuyên thông tin chiến lược và chăm sóc cho những khách hàng cũ và mới thông qua điện thoại hoặc email để quảng bá sản phẩm mà họ thường xuyên mua các công ty. Đây là một trong các bước cho các chủ doanh nghiệp phát triển doanh nghiệp của họ.

Xem thêm: tin truyền hình

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.