Tính năng mới của iOS 9.0.2

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Nếu bạn đã có một chiếc iPhone với 16GB, chắc chắn bạn sẽ có một sự thiếu hụt bộ nhớ khả năng gặp phải khi cài đặt nhiều ứng dụng với công nghệ cao. Nhưng với phiên bản IOS 9.0.2, vấn đề này không thể có nhiều hơn so với Apple, sử dụng một tính năng mới giúp giảm kích thước của các ứng dụng được cài đặt trên máy tính của bạn.
Các tính năng mới của App mỏng của Apple, với khả năng làm giảm kích thước của các chương trình cài đặt bằng cách loại bỏ phần dữ liệu không cần thiết của ứng dụng. Trước đó, ngày IOS ứng dụng thường có một gói dữ liệu làm cho nó có thể làm việc trên tất cả các thiết bị iOS.

tinh nang
Cơn ác mộng này sẽ biến mất.
Điều này có nghĩa rằng các nhà phát triển chỉ là một phiên bản cho tất cả các thiết bị từ iPad, iPad mini, iPhone 6s chạy chip 64-bit cho cả iPhone 4S và iPhone 5 chạy chip 32-bit. Do đó, các chương trình này có một phần lớn của sự dư thừa dữ liệu và không cần thiết.
Thinner tính năng App sẽ giúp các ứng dụng phân chia và đóng gói dữ liệu để làm việc trên từng thiết bị iOS cá nhân. Ví dụ, iPhone 6s sử dụng, bạn chỉ cần tải về các gói ứng dụng được tối ưu hóa và chỉ hoạt động trên iPhone 6s. Vì vậy, năng lực của các ứng dụng này sẽ được giảm đáng kể.

ốp lưng iphone 6

tinh nang 1
Các tính năng ứng dụng của IOS 9.0.2 Mỏng giúp giảm kích thước của ứng dụng.
Theo thông tin của Apple gửi đến các nhà phát triển của các ứng dụng, các ứng dụng có tính năng Culling sẽ cho phép họ tận dụng lợi thế của các nguồn tài nguyên của thiết bị, trong khi bộ nhớ của thiết bị có một không gian nhiều hơn nữa. Quá trình tải ứng dụng sẽ nhanh hơn và tiết kiệm lưu lượng truy cập Internet.
Trang MacRumor cho biết, một số ứng dụng có thể được giảm 40% so với công suất trước. Và nó sẽ là một tin tốt cho những bộ nhớ chủ sở hữu của các thiết bị IOS, lo lắng hay thiếu tràn năng lực sẽ được hạn chế đã biến mất.

Xem thêm: Những thiết bị Android “điên rồ” nhất mọi thời đại

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.