Những điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valentine ở Hà Nội

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội và không biết nơi nào để chọn một ngày và quà tặng cho Ngày Valentine, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây!

>>> hoa 20-10
Hồ Hoàn Kiếm – trái tim của cả nước
Hồ Hoàn Kiếm là nơi lý tưởng cho một đêm lãng mạn ngày Valentine. Bạn và người yêu của bạn có thể nắm tay nhau đi dạo quanh hồ, ngắm tháp Rùa cổ ở giữa hồ, hay khi ánh đèn lấp lánh chiếu sáng cầu Thê Húc.

Ở vị trí này, hai bảng với nhau có thể thưởng thức các món ăn bầu không khí yên tĩnh, cổ và đặc sản của Hà Nội. Chắc chắn hai bạn sẽ có một ngày không thể nào quên.

Hẹn hò tại công viên giải trí, trung tâm thương mại
Ngày Valentine là một thời gian tuyệt vời để đưa người yêu đi chơi và mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn như Times City, Royal City, Vincom Mega Mall … Đây là trung tâm lớn nhất thương mại tại Hà Nội, luôn luôn giữ thú vị hơn, khuấy Ngày Valentine, chắc chắn rằng bạn sẽ không thể bỏ qua nếu bạn là một fan hâm mộ của những ồn ào, đông đúc.

Hai bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động cho các cặp vợ chồng được tổ chức ở đây để giành chiến thắng quà tặng kỷ niệm cảm nhận!

cau
Chụp ảnh kỷ niệm trên cầu Long Biên
Có lẽ bạn không biết nhưng cầu Long Biên đã trở thành “chứng nhân của tình yêu” của nhiều cặp vợ chồng trẻ. Bạn có thể gửi một chiếc xe dưới gầm cầu và sau đó đi bộ lên đường đi dạo, ngồi, ăn ngô nướng “nóng” ngay trên cầu và xem sông Hồng lãng mạn chảy bên dưới.

>>> Chọn gấu bông xinh tặng người yêu

Ở đây, hai bạn cũng có thể chụp ảnh trong kỷ niệm Ngày Valentine đặc biệt để đánh dấu tình yêu của mình.

Hẹn hò và Valentine quà tặng trong quán cà phê lãng mạn
Đề cập đến những nơi hẹn hò lý tưởng về Ngày Valentine không thể không nhắc đến các quán cà phê lãng mạn. Hà Nội hiện nay là “thiên đường” của hàng trăm cửa hàng cà phê, với tất cả các loại phong cách khác nhau, từ phong cách retro với những tấm kính trong suốt, và thậm chí cả cửa hàng đồ cổ, cũ. Hãy dựa vào sở thích của mình để lựa chọn phù hợp cafe nhé!

Hồ Tây và đường Thanh Niên
Westlake và thanh thiếu niên đường cổ xưa, vị trí tuyệt vời là lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò yêu hòa bình, yên tĩnh. “Để được chơi” hơn, bạn có thể mời cô vào một hành trình ăn tối, nhà hàng du thuyền trên những người yêu sẽ đi một vòng quanh hồ để tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn với nhau.

Nếu không có hai cùng nhau, bạn có thể đứng trên vỉa hè, gần hồ để ngắm hoàng hôn và ăn kem ngon Tây Hồ! Đó là lãng mạn, không phải là nó!

Xem thêm: thể dục & sức khỏe

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.