Địa điểm hẹn hò lãng mạn ngày 20-10 ở T HCM

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

20/10 nếu bạn muốn tặng quà cho bạn gái đừng quên chọn một vị trí lý tưởng trong thành phố hẹn hò. HCM để thêm ý nghĩa và quà tặng lãng mạn cho người khác.

>>> hoa 20-10

Dưới đây là những điểm thu hút hàng đầu tại điểm hẹn phố. HCM bạn có thể tham khảo:

Hẹn hò và quà tặng 20/10 Boulevard tình yêu
Tình yêu Boulevard, Quận 7, TP Hồ Chí Minh là một con đường ra mắt giới trẻ vào năm 2014 và lấy cảm hứng từ Walk of Fame của Mỹ. Nó vân tay của 99 cặp đôi may mắn. Với ý nghĩa như vậy, đây là nơi lý tưởng để hẹn hò hay tán tỉnh của các cặp sẽ, đã được trong tình yêu. Đưa cô ấy đi dạo trên đại lộ 20/10 và quà tặng bất ngờ, cô ấy sẽ cảm động sâu sắc.

Hẹn hò trên đường phố đi bộ
Địa điểm hẹn thứ hai đi bộ Nguyễn Huệ. Cả hai chỉ có thể đi dạo nhàn nhã trò chuyện, chỉ cần chụp ảnh cùng nhau trên các thành phố lớn ở trung tâm của Sài Gòn nhộn nhịp nhất.

Để cảnh trở thành món quà lãng mạn, bạn nên đi vào buổi tối để tận hưởng không khí trong lành và dễ chịu, đôi khi có gió thổi mát. Nơi đây cũng là nơi mà các cặp vợ chồng có thể chọn những góc ảnh đẹp với các tòa nhà cao tầng xung quanh, tạo cảm giác đang đi từ phương Tây.

>>> Điểm hẹn hò lý tưởng này 20/10
Hẹn hò trên cầu Ánh Sao
Không gian thoáng mát, yên tĩnh lên Starlight Bridge được xem là lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò và vui vẻ nhân dịp 20/10. Bạn và cô ấy có thể đi bộ trên cây cầu “huyền thoại” lấp lánh điểm của thành phố về đêm.

cau

Ngoài ra, bạn có thể chọn một chỗ ngồi như thế để tâm sự và chiêm ngưỡng cây cầu đã sáng chỉ phun nước ánh lên sự sung sướng đẹp tinh tế. Như tên của cây cầu này, các bức ảnh khi chụp ở đây vào buổi tối sẽ làm cho bạn cảm thấy như bạn đang đi bộ trên bầu trời đầy sao này.

Hãy vui vẻ trên đường hầm Thủ Thiêm nắp

Là một nơi lý tưởng để gây ấn tượng với “ông” đó là các đường hầm Thủ Thiêm nắp. Xem từ quận 2, bạn sẽ có Sài Gòn là không hổ thẹn là thành phố bận rộn nhất của nước ta với những tòa nhà chọc trời đèn lấp lánh. Cả hai có thể được cả tâm trí trong khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của Sài Gòn về đêm với những làn gió mát rượi từ sông, cây cối thổi qua. Điều gì có thể lãng mạn hơn với nhau trong không gian tâm sự yên tĩnh và thoải mái như vậy.

Trung tâm kinh doanh, Quận Tân Phú
Nếu không có không khí như bụi trên đường phố, bạn có thể dẫn cô đến trung tâm thương mại hiện đại mở ra như: SC Vivo City (quận 7) hoặc Mall (Quận Tân Phú) Aeon … Ngoài mua sắm, bạn và người yêu có thể lang thang đi lang thang khu vực trưng bày sản phẩm, chọn các quán cà phê có một không gian độc đáo và ngồi trò chuyện hoặc làm “nhiếp ảnh gia” để giúp cô giữ hình ảnh đẹp nơi phong cảnh ấn tượng.

Xem thêm: dịch vụ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.