Kinh nghiệm giải quyết khiếu nại của khách

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

2015 sẽ là năm của con tàu khổng lồ, thậm chí nếu dư thừa vẫn đang diễn ra, và giải quyết vấn đề ùn tắc tại các cảng vẫn chưa được giải quyết. Những thách thức và cơ hội sẽ định hình những thay đổi trong năm tới.

THỪA Y tế vẫn tồn tại

Chứa ngành công nghiệp vận tải biển toàn cầu đã hoạt động trong những năm gần đây, và sẽ tiếp tục trong năm 2015.

Theo báo cáo của Lloyd, hơn 1,9 triệu TEU sẽ được bổ sung vào đội tàu container trên thế giới vào năm tới. Điều này thể hiện mức tăng 10% của tổng số đội tàu container và nhiều hãng sẽ phát triển một quy mô lớn hơn. Theo mặc định, tôn tạo các hạm đội đồng thời dịch vụ với việc loại bỏ các tàu đã lỗi thời. Trong năm 2013, con tàu được lấy ra được ghi lại trong một kỷ lục 2,7%. Và vào năm 2014 nó đã có tàu container hơn 2,3% được loại bỏ. Năm tới, con số này được dự kiến ​​sẽ giảm 2%.

khiue nai

Tất cả điều này có nghĩa là các đội tàu container thế giới trong năm 2015 sẽ tăng 8,8%, tăng nhanh hơn tốc độ tăng trưởng trong nhu cầu chỉ là 6,7%, và tăng khả năng thặng dư. Tuy nhiên, vẫn còn yếu, với chỉ 900.500 TEUs giao trong năm 2016, tức là 4,5% đội tàu sẽ tăng lên.

Theo các nhà phân tích, việc loại bỏ các tàu cũ sẽ kéo về vấn đề này, và nhu cầu tăng trưởng một lần nữa được dự kiến ​​sẽ là 7%. Điều này có nghĩa rằng việc cung cấp và nhu cầu sẽ được cân đối trong năm 2016.

TREND HỢP NHẤT

Ngành công nghiệp vận tải container đã bị ảnh hưởng bởi công suất dư thừa, cũng như làm tăng chi phí nhiên liệu đã trở thành nguyên nhân chính của các khoản lỗ được ghi nhận bởi nhiều công ty.

Sự hợp nhất của các hãng lớn được coi là rất khó khăn vì rào cản sở hữu nhà nước và các điều kiện để đạt được một thỏa thuận giữa người vận chuyển rất đơn giản seo web tron goi gia re. Do đó, một thỏa thuận giữa Hapag-Lloyd và CSAV, CCNI và Hamburg Süd, CMA CGM và Horizon Lines và Matson OPDR và ​​được thỏa thuận quan trọng được công bố trong năm 2014.

Các năm tiếp theo, dự đoán hơn các tàu sân bay có thể được tham gia các giải đấu lớn hơn là mua lại. Tuy nhiên, các nhà phân tích nói rằng vẫn còn rất nhiều cơ hội trong thị trường này.
Ví dụ, dự báo sự phục hồi kinh tế đã được ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực cải thiện, các công ty đa quốc gia với doanh nghiệp muốn phát triển giao thông vận tải ở các nền kinh tế mới nổi và đang phát triển, nhiều tổ chức đang xem xét cơ hội đầu tư mới …

Cảng ùn tắc VẤN ĐỀ

Backlog trật tự, tắc nghẽn tại các cảng đã trở thành chủ đề của nhiều quan tâm đến cuối năm 2014 trên toàn thế giới. Các nhà phân tích nói rằng các tàu lớn hơn với khối lượng hàng hóa nhiều hơn là khó khăn cho việc thông qua các cổng. Tuy nhiên, kích cỡ tàu sẽ tăng trong năm tới, không chỉ trên các tuyến đường chính, trong đó có một tuyến nhỏ trong khu vực. Và tất nhiên, ùn tắc cảng và sự chậm trễ cho khách hàng là không thể tránh khỏi.

Biến động PHÍ

Thực tế có rất ít dấu hiệu cho thấy sẽ có một sự thay đổi của tỷ giá ổn định trên các tuyến đường thương mại quan trọng trong năm 2015, cũng như thay đổi các hình thức tiếp thị và chiến thuật bán hàng của hãng.

Với sự ra đời của các tàu lớn hơn vào hoạt động, đường dây vận chuyển dưới áp lực của các yếu tố như năng lực vận tải của tàu, tắc nghẽn sân bay, điền phụ phí, việc vận chuyển nhu cầu mùa … Mã này Nó có nghĩa là tỷ lệ tổng thể có thể được đẩy lên trên.

Tăng kích thước SHIP

Cùng với kích thước của tàu, khả năng tăng tải, nhu cầu khoảng 20.000 TEU đã được thông qua, kích thước của các mục tiêu của nền kinh tế và giảm chi phí.

Hầu như không có rào cản kỹ thuật đối với tàu chở hàng lớn. Con tàu là 19 224 TEU lớn nhất, MSC tên Oscar, được đặt trong dịch vụ vào cuối tháng 1,2015, vượt 19.100 TEU, gọi là Globe của China Shipping CSCL, và con tàu Maersk Triple-E 18 270 TEU. Một số tàu đường thị trấn 18.000 TEU đến 20,000 TEU hiện được quy định, theo kế hoạch. Và con tàu lớn nhất có thể đạt con số 24.000 TEUs.

Hiện nay các thành viên là Hapag-Lloyd và MOL G6 là về để trở thành hãng đầu tiên là 20.000 TEU chủ tàu, các thành viên khác có thể cũng sớm vượt qua chúng.

Đẩy EXPEDITION SHIP?

Tại thời điểm sốt giá cách đây tám năm, tốc độ tàu vận tải biển đã giảm từ 26 hải lý đến 22 hải lý để tiết kiệm nhiên liệu. Cho đến nay, các tàu vẫn ở tốc độ siêu chậm, do đó các vector có thể duy trì thời gian đào tạo hàng tuần, tăng khối lượng tải và vẫn tiết kiệm. Nhưng với tình hình trong giá dầu đang trên đà tiếp tục giảm, câu hỏi đặt ra là liệu các tàu sẽ bắt đầu tăng tốc một lần nữa?

Ông Soren Skou, Giám đốc điều hành của Maersk luôn bảo vệ những lý do chăm sóc ống kính và tốc độ chi phí môi trường của con tàu, trong khi chủ sở hữu Seaspan, ông Gerry Wang mong muốn tăng tốc tương lai con tàu.

Tại thị trường chứa đầy cạnh tranh, trong đó hãng đang liên tục tìm kiếm di chuyển kinh doanh mới, thì có lẽ đây sẽ là một cơ hội cho các công ty vận chuyển cá cược trên các dịch vụ vận tải với thời gian giao hàng nhanh hơn, mặc dù giá nhiên liệu tiếp tục giảm.

Xem thêm cách tăng lượt view cho blog

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.