Đặc sản từ Ngô của người H’mong

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Cây lúa mì bào Hmong là ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày và phát triển kinh tế. Từ nguồn thức ăn, người dân tộc Hmong được chế biến thành nhiều món ăn độc đáo với hương vị, khó quên. Trong những người đàn ông trong đó có những người đàn ông, bánh và rượu ngô.
Món ngon
Men
Một trong những món ăn dân tộc thiểu số Hmong phổ biến và những người đàn ông đặc biệt nhất người đàn ông. Đối với thực phẩm chế biến Hmong người đàn ông người đàn ông thường xuyên sử dụng các giống lúa mì địa phương là rất mịn và thơm. Men được làm bằng lông thú, trải qua nhiều giai đoạn khác nhau. Ngô thu hoạch ngũ cốc được tách ra, và mang lại nghiền, sàng, rây sử dụng để loại bỏ các hạt nhân và bao ra. Trước đây, phần lớn các gia đình Hmong sử dụng để xay cối xay ngô như nó là một bước mất rất nhiều thời gian. Điều này chủ yếu là bởi vì những người phụ nữ trong gia đình là trách nhiệm.
Món ăn phổ biến và đặc biệt nhất của người đàn ông người đàn ông Hmong
Tour du lịch khuyến mại | Chuyến bay giá rẻ | Đặt phòng khách sạn | Dịch vụ Visa
Sau khi bột đã được nghiền nát đầu bếp mì số lượng bột đó là đủ cho một bữa ăn cho gia đình và một chút nước và khuấy động tính toán ngô ngấm nước. Ngô sau khi ông bị bắt về một “phát hiện” và sau đó bắc chảo bằng gỗ sôi. Đồ chơi người đàn ông đã hai lần, đầu tiên cho bột ngô nấu chín, những người phụ nữ, những người phụ nữ đổ ra các spin; sau đó các thẻ thứ hai. Khi nước sôi, chỉ đủ để giữ lửa chín người đàn ông. Đàn ông đàn ông khi chín mùi vị tốt. Bởi vì các món ăn Hmong được sấy khô lên người đàn ông người đàn ông thường được phục vụ với một số loại rau như súp bí ngô, rau, xương súp, cố gắng để giành chiến thắng đất nước … tạo ra hương vị thơm ngon, quyến rũ.
banh-ngo-cua-nguoi-H'Mong
Bánh ngô
Không chỉ Men, đề cập đến các món ăn Hmong làm từ bánh ngô gọi là bánh hấp dẫn “cha PAO đống” cuộc gọi. Bánh ngô làm chủ yếu từ ngô nếp, thơm và dẻo dai. Khi uống sữa ngô giống, hạt giống và thu hoạch những tách mang cối xay để nghiền thành bột. Sau đó đặt chúng lần bột ngô trong một chiếc túi treo cao để có được ra khỏi nước, trong khi ngô bên trong khu bảo tồn. Để nhanh chóng ngô khô họ xay túi vừa bột ngô trong đống tro tro hấp thụ nước nhanh hơn. Trong hai ngày, bột mì cứng trong túi cho các spinner và cho một lượng vừa đủ nước trên đảo sau đó được cuộn thành vòng bánh có hình dạng như bánh rán mang chảo vàng.
Bánh ngô làm chủ yếu từ ngô nếp, thơm và dẻo dai
Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người khi họ nhấn bánh thêm một chút nước đường hoặc mật ong vào hỗn hợp bánh mì với hương vị ngọt ngào của mật đường, mật ong và hương thơm của lúa mì xanh. Và một vài gia đình thường đóng gói một chiếc bánh ba mặt, in ấn trong bánh nhỏ của đồng cỏ lúa mì và đưa ra gói trong một tam giác hơn một hấp xuống. Khi bánh mì là rất linh hoạt, với hương vị, là món ăn đặc trưng của người Hmong.
Rượu lúa mì

oc buu hap thai
Có lẽ những món ăn hấp dẫn nhất với rượu ngô người Hmong của. Hầu hết những người Hmong sử dụng ngô làm nguyên liệu chính cho sản xuất rượu vang. Trước đây, người Hmông sử dụng giống ngô địa phương, đặc biệt là để nấu rượu ngô nếp. Nhờ hương vị đặc biệt của nó giống ngô địa phương, trong đó enzym làm bằng hạt màu đỏ ml, với kỹ thuật ủ rượu là rượu của gia đình Hmong có một dài ra nếm ngon, ngon ngày của riêng mình. Rượu là thức uống Hmong sử dụng hàng ngày và không thể thiếu trong ngày lễ tổ tiên mời anh em, con và bạn bè để chơi nhà và nói chuyện tin tưởng nuốt.
Rượu lúa mì Hmong được ưa thích của khách du lịch
Hôm nay, khi nền kinh tế tăng trưởng, đời sống của những người Hmong tốt hơn và do đó, các món ăn làm từ lúa mì giảm, đặc biệt là đồng bào các món tráng men không được xử lý thường xuyên như trước đây nữa, nhưng đối với những người Hmong vẫn còn món ăn truyền thống, hấp dẫn và không thể thiếu trong những ngày nghỉ hoặc tại phiên thị trường.

Xem thêm: Thưởng thức đặc sản xứ “hoa vàng trên cỏ xanh”

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.