Món ngon lạ miệng ở Hongkong

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Đến Hồng Kông, chúng ta nên đi săn lùng đồ ăn vặt mà thanh thiếu niên như thờ ơ, phải không?

>>> Đặc sản Từ Ngô của người H’Mông

Hồng Kông là một ngã tư phố nhiều nền văn hóa, vì vậy hãy đến đây và đã có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản trong vùng. Tuy nhiên, lấy nhau, các món ăn Trung Quốc đã để lại dấu ấn của nó thậm chí còn rõ ràng hơn. Ngay cả trong thế giới của đồ ăn vặt mà thanh thiếu niên thích, điều này cũng được thể hiện rõ.

Và chúng tôi đi quanh thành phố để thưởng thức những món ăn nhẹ rất phổ biến ở đây ẩn.

Bánh quế trứng, bánh xốp giòn làm từ trứng, đường, bột, sữa đặc. Cụ thể hơn, sau đó, bánh dinh dưỡng và thưởng thức món ăn này cho cảm giác vỏ mềm từ trứng và sữa tươi. Hỗn hợp này được đổ vào khuôn có hình dạng như quả trứng rất tròn, trước khi đưa vào lò nướng.

Snack Tiếp theo, cũng khá quen thuộc với teen Việt sau đó, cà ri cá bóng. Các teen có thể tìm thấy các thành viên cà ri cá ở hầu hết các quán cà phê vỉa hè. Món này là không dễ dàng để ăn cà ri quá, nên hăng, trong khi cá khá mềm mại. Một viên cá rất lớn, trứng lớn hơn, khác hơn so với cá nhân khá nhỏ mà chúng ta thường thấy ở Việt Nam.

Cá da giòn, cay, món ăn đã bao giờ thử trước? Đây là loại đồ ăn vặt rất nhiều tuổi teen yêu thích, nhưng có nguồn gốc ở Nhật Bản, công ty Aji Ichiban, Hồng Kông trước khi con người tạo ra phiên bản của riêng mình. Nó là rõ nét, mùi thơm của cá, vừa duyên dáng và không quá ốm, nói chung là rất tốt. Da cá chiên giòn có thể ăn với cháo hoặc mì.

Tiếp theo, chúng tôi đi để thưởng thức một cốc sữa ẩn hấp ngưng tụ. Tất nhiên, mùi đặc trưng của nó sữa, mềm mại và mịn màng. Khi ăn nóng, món sữa hấp sẽ mượt mà hơn. Sữa có thể chọn “mix” đậu đỏ thú vị hơn. Món sữa hấp luôn luôn tạo ra một lớp dày trên.
>>> chan ga hap hanh

Các tín đồ của bánh ngọt và chè không phải chờ đợi lâu sau đó, khi chúng ta đến với chuỗi nhà hàng Honeymoon Dessert món tráng miệng, có bưởi xoài cháo. Hai loại trái cây cùng với hương vị thơm ngon kỳ lạ. Trong khi đó, các món ăn bánh kem sầu riêng để gõ ngay lập tức thực khách vì mùi hôi, hương vị ngày chất béo. Đặc biệt, bánh này món ăn có màu sắc bắt mắt rất, lớp vỏ màu xanh cốm, kẹp giữa là kem trắng, và vàng trong sầu riêng cơm cùng.

Chuồng đã chắc chắn nhìn thấy nước bọt xoài vàng bánh cốc. Kèm theo một chút xoài tươi, xoài bánh là sự lựa chọn hoàn hảo cho “người bệnh” sau khi những món ăn béo ngậy.

Yen Kee tráng miệng rất phổ biến ở một cửa hàng đã tồn tại hơn 100 năm, người ta vẫn sử dụng để xay thành phần cối xay cho món canh này. Yen Kee có nhiều để lựa chọn, chẳng hạn như hạt vừng đen, bạch quả, quả óc chó và đậu đỏ. Súp đặc vừa phải, mỗi hương vị riêng cho công thức bí truyền được giữ bí mật trong hơn một thế kỷ.

sua gung

Sữa gừng, thêm một món ăn làm từ sữa đặc với công thức. Tuy nhiên, chiếc bánh này bởi vì thậm chí ít hơn nhờ “trộn” với gừng thêm. Tất nhiên, nó rất mềm mại và mịn màng như sữa.

Hồng Kông rất thích các món canh, họ phải, và chúng tôi đã có cơ hội đến thăm các món súp mới – màu đen nếp mè súp bánh gạo. Thay súp loãng ăn với cơm nếp bánh dẻo dai. Món này trông giống như bánh trôi tàu tại Việt Nam.

Đến Hồng Kông và cũng không được quên ghé thăm Hui Lau Shan chuỗi nhà hàng đấy nhé. Đây là một thiên đường cho một loạt các đồ uống và cocktail trái cây tươi được trang trí rất đẹp và kỳ lạ.

Xem thêm: du lịch đó đây

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.