Những món ngon dành cho nhà giàu

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

các mặt hàng này có giá từ vài triệu đến mười triệu phân loại như món ngon cao lương, mỹ vị ở Việt Nam hàng “hot” để làm giàu là săn bắn.Vàng Rùa là một loài rất hiếm, nhưng bền. Nhiều người cho rằng rùa vàng lâu năm nhiều bộ phận của khí quyển trái đất phải tiếp thu, họ là thịt rất bổ dưỡng, đặc biệt là đối với những người muốn tăng cường sức sống ốm yếu. Đặc biệt, rùa thuốc chữa bách bệnh máu để chữa bệnh tim nhiều. Do đó, giá của một con rùa đến 50 triệu vàng mặc dù hiếm, nó phải được bảo vệ. Loại cao của vàng rùa cũng không rẻ, khoảng 20 triệu ounce, nhưng vẫn còn loại thực phẩm cho Việt Nam giàu, săn giàu.

Dong Tao gà: 1000000 / kg

Ngoài ra các thực phẩm giàu là săn bắn, Dong Tao gà gà đặc hữu, quý hiếm ở Việt Nam. Đặc điểm nổi bật của loại xương gà dày đặc, rất khó khăn, như một người trưởng thành có thể nặng hơn 6 kg (grid) và 3,5 kg (gà mái) đã từ lâu trong Đông Tảo, Khoái Châu (Hưng Yên). Giá bán bình thường của con gà đặc biệt Hưng Yên 400000-500000 đồng / kg. 1.500.000 VND / kg – nhưng để truy cập cơ hội năm, các giải thưởng đầu tiên. Theo VietNamNet, gà trong các hình thức của nông dân chăn gà Han Ming, tiêu đề của làng Đông Tảo gà đẹp nhất won bán đấu giá tại 5000000 / kg, nhưng chủ sở hữu bán.

Dong Tao gà giống không giống như bất kỳ ở trong nước, cả về hình thức, đặc biệt là xương để một “khủng” của các bữa ăn tối gà trống gọi là “chân rồng”. Tuy nhiên, để được sở hữu những con gà, kiểu dáng đẹp, du khách đôi khi cần cả SJC cây chi tiêu.

mon-an-danh-cho-nha-giau-4

Suy nghĩ cua vua trong đời sống đất bãi biển cát vàng, độ sâu 200-400 m như Alaska (Mỹ), Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc … Đây là một loại hiếm của chặt chẽ, vì để đánh bắt nó, thợ săn đi thuyền trên những ngày bão biển.

Từ năm 2012, một ở Hà Nội kệ con cua khổng lồ nặng gần 2 kg / con, khoảng $ 5 triệu, mức giá này là 10 lần đắt hơn một loại cua ở Việt Nam. Với giá trị dinh dưỡng cao của nó, luôn luôn là món cua vua gã khổng lồ tìm mua, chỗ ngồi ưu tiên trong bảng. Nhưng kinh nghiệm của một số chủ nhà hàng phải phân biệt giữa cua vua nhập khẩu và huynh đệ Việt Nam, vì cua Việt Nam cũng có cùng tên nhưng kích thước nhỏ hơn và giá rẻ hơn so với hàng hoá nhập khẩu.

goi oc giac

Mỗi kg tôm hùm tươi tại các thành phố lớn đều có một tỷ lệ rất cao của 3,5 đến 4.500.000 đồng / kg. Nếu Spanner cua được gọi là “vua cua”, tôm hùm cũng được vinh danh là vua của tôm, với giá trị dinh dưỡng cao và khả năng xử lý rất nhiều goodies.

Anh Vũ cá: 2900000 / kg

Mỗi được đặt tên là “Văn Lang Junior Fisherman” và được bảo hiểm tiền thưởng phải cống bị mắc kẹt, cá Anh Vũ có mức giá khá cao, lương thực để làm giàu cá Anh Vũ Việt .Each từ 2 kg đi kèm với 1.400.000 $ / kg, 5 kg / kết thúc với $ 1600000 / kg. Cá Anh Vũ chỉ sống trong nước nhanh chóng, vì vậy thịt rất chắc trung tính, có thể ấm nóng, táo bón và thuốc bổ thận, điều trị đầy đủ.

Chỉ vì cuộc sống trong nước nhanh chóng, miệng để cá rất khỏe mạnh miệng đến vách đá, đá núi giờ cạo rêu nên ăn thịt lợn như mõm. Nếu bạn muốn thịt gà hoặc thịt gà nấu chín Dong Tao giá trị nằm ở bàn chân, miệng lớn, trông giống như “mõm lợn” Anh Vũ phần cá đánh giá ẩm thực. Theo các ngư dân chuyên gia, “mõm lợn” Nó là tốt nhất và đắt tiền nhất của các vết sẹo.

Yến mạch: Khoảng 50 triệu đồng / kg

Được coi là “trứng cá” của phương Đông, yến chất lượng là gần $ 1000 – $ 1500 / kg bán buôn và $ 2,500 (khoảng 50 triệu) đồng / kg đối với khách lẻ. Vẫn còn đắt tiền, nhưng yến mạch là món ăn giàu là phổ biến nhất vì nó là thực phẩm rất bổ dưỡng cho sức khỏe.

Shark: Gần 20 triệu đồng / kg

Súp vây cá mập cũng là món ăn rất đắt tiền, nhưng nhiều người Việt chi tiền để thưởng thức. Giá mỗi bát nhỏ cho một người ăn ở nhà hàng thường là khoảng 1320000 đồng. Và giá cho 1 kg nguyên liệu ngoại vây cá mập lên tới 10-20 triệu. Nhưng trong nghiên cứu của chúng tôi, thực tế, cá mập (vây) là không thực sự ăn bổ dưỡng như nhiều người nghĩ. Ngay cả trong cá mập vây chứa hàm lượng thủy ngân, nếu ăn quá nhiều có thể gây hại cho sức khỏe.

Xem thêm: 5 Món ngon nức lòng Sài Gòn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.