Đậm đà cháo lươn xanh xứ Quảng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Lươn cháo xanh món ăn đặc sản ở làng Bình Định, Thăng Bình (Quảng Nam).

Quảng Nam món lươn xanh là một món ăn ngon ở Quảng Nam hấp dẫn thực khách. Gạo Si được nấu chín trong một giống lúa địa phương từ rất xa xưa vô cùng dẻo dai, thơm và hương vị ngọt ngào nhìn khác biệt rất riêng tạo cho súp lươn xanh tại đây Quảng Nam.

>>> oc mong tay xao me

Sau khi làm sạch gạo nấu với đậu xanh băm nhỏ pha loãng một nồi riêng. Lươn nấu cháo loại được lựa chọn từ đồng thấp hơn lươn sống, đặt trong lọ đất, để chà xát muối vào cuộc sống nhiều lần để kết thúc các chất nhầy và sau đó rửa sạch bằng nước giếng. Tiếp theo, họ lấy nội tạng cá chình và cắt miếng nhỏ của ngón tay, trộn với dầu sả xắt lát mỏng và ăn với lá lúa (dầu đậu phộng), đậu phộng (lạc), thêm hạt tiêu, hành tây, ớt và um Đậy nồi đất lên ở trẻ lá chuối, ngoài nắp tạo hương thơm cay nồng.

luon

Cháo lươn xanh ở Quảng Nam lập rất nóng và cung cấp cho um lươn vàng ăn kèm với rau tươi, xắt lát mỏng cau xanh như mì với tấm rau mùi tây, hành lá, rau răm sang một bên với một bánh tráng giòn tưng hấp dẫn khách hàng.

Theo Hội An kinh nghiệm du lịch, món ăn phổ biến này khi ăn thì Quang có hai cách. Một số người từ bỏ một lần cải cách và các loại rau, bánh tráng vào một bát cháo nghỉ nhỏ chỉ cần thổi chỉ cần chạm vào từng thìa lên miệng, rít lên. Những người khác cố tình bỏ từng cọng bông cải xanh trong từng muỗng cháo để nhìn thấy bạn cau cau của bông cải xanh, các loại đậu có vị bùi, nhưng hương vị thơm nồng của lươn béo, vị ngọt của gạo thơm nhà. Nhưng đặc biệt trong món súp lươn xanh ở Quảng Nam là để ăn nóng và đôi khi một trái ớt xanh cắn làm cho tất cả mọi người ngồi gần thấy thèm ăn.

>>> Món ngon lạ miệng ở HongKong

Bởi vì ăn súp lươn với bông cải xanh nên người dân ở đây gọi là cháo lươn xanh. Khách du lịch Quảng Nam cần một lần bát cơm cháo hưởng si chỉ 10.000, với cơm rượu mang nhãn hiệu cup bấm vào đây ngon, làm mới tinh thần bổ nhưng cực kỳ cần phải có một câu, “Gạo cháo Si rằng lương / Trai nhưng không biết cuộc sống của con trai vô ích. “

Blue Square South ngon cháo lươn đặc biệt là cho các cửa hàng của bà Jin trong làng 4. Nhiều khách du lịch, tham quan đập Phước Hà, một cảnh quan nhân tạo của người dân địa phương là một gần 5km, vẫn đang cố gắng để nhìn lại vợ ‘Cam thưởng thức các món ăn lành mạnh chân nhà bổ, rẻ tiền và độc đáo.

Xem thêm: vận chuyển

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.