100.000 USD cho một ý tưởng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Bạn có một ý tưởng kinh doanh? Một ý tưởng sáng tạo cho mô hình kinh doanh nhỏ? Phát biểu với Microsoft trong cuộc thi cuối cùng Challenge (Idea chiến thắng).

$ 100.000 giải thưởng là một giấc mơ mà bạn có thể nhận được nếu ý tưởng của bạn là khả thi. Một điều đáng tiếc là trận đấu chỉ tổ chức tại Hoa Kỳ. Đây có thể là một hạn chế của Challenge Ultimate vào được.

c

Bạn có thể cạnh tranh với giá lên tới $ 100,000 cho các chi phí đầu tư ban đầu cho một năm thuê nhà ở Manhattan và cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và phần mềm cần thiết để giành chiến thắng trong kinh doanh.

Microsoft cho biết nó là trò chơi tìm kiếm ý tưởng mới hơn là thúc đẩy phương tiện truyền thông quảng cáo cho Accouting 2007 phần mềm Microsoft Office.

“Chúng tôi biết có rất nhiều ý tưởng tốt đã chờ đợi một vốn để bắt đầu phát triển kinh doanh, và sẽ giúp đỡ để thực hiện ước mơ của họ”, Rajat Taneja, trưởng của các ứng dụng và dịch vụ kinh doanh nhỏ, Microsoft cho biết.

Seo – marketing

Trang web www.ideawins.com Microsoft sẽ bắt đầu nhận đơn, các ý tưởng ngày 31-1-2007 deadline. Ba vòng tuyển sinh sẽ có một danh sách cuối cùng của chương trình mà chọn cao nhất. Thăm dò ý kiến ​​cuối cùng đã được công bố trên trang web.

“Các ứng dụng được gửi sẽ được xem xét và ghi điểm dựa vào các yếu tố sau đây:. Phương pháp tiếp thị, tính khả thi của ngân sách và tài chính, và các yếu tố sáng tạo để thu hút cộng đồng Mỗi lĩnh vực sẽ được tính là một giá trị tương đương 25 điểm và tổng số đánh dấu các điểm số cuối cùng của một ứng dụng để xác định. Các ứng dụng với số điểm cao nhất sẽ được xem xét bởi ban giám khảo và một điểm mới, một giọng nói có cùng giá trị của 25 điểm “, theo bảng của Microsoft cho biết.

Xem thêm: Nỗi khổ của doanh nhân

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.