Bật mí gia vị tạo nên sức hút trong món Nhật

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Ẩm thực Nhật Bản không chỉ cầu kỳ trong chế biến, mà còn ở cách khéo léo sắp xếp, bố trí và đặc biệt là sự kết hợp của các thành phần, các loại gia vị để tạo ra món ăn độc đáo.
mon

Món ngon

Kikkoman được coi là “di sản” của người Nhật, nhưng không phải là mới nước tương Nhật Bản. Đó là toàn bộ khoảng 300 nguyên liệu khác nhau, lựa chọn cẩn thận và cân bằng trong một gia vị có thể tạo ra sự kích thích trong tất cả năm giác quan. Thưởng thức các món ăn nấu chín, hấp, sashimi tươi, kết thúc ngập trong tinh tế cân bằng hương vị của Kikkoman sẽ mang lại một ấn tượng đáng nhớ.

Mirin và các loại gia vị khác là một đặc trưng của Nhật Bản. Mirin tạo ra bởi quá trình chuyển đổi tinh bột thành đường lên men từ malt và gạo nếp trộn với rượu. Bạn có thể nếm được mirin rõ ràng cảm thấy kho khay, phục vụ như là một dây dẫn để nhanh chóng giúp đáp ứng các loại thực phẩm nhiều gia vị mà không cần nấu nguyên liệu nứt. Ngoài ra, mirin ngọt tự nhiên cho thực phẩm. Vì vậy, ẩm thực Nhật Bản luôn luôn là một hương vị tinh khiết của nguyên liệu tươi vốn có.

mon

Với Sashimi Sushi hay, người sành sẽ không thể bỏ qua Wasabi (còn được gọi là mù tạt). Không giống như bình thường Wasabi, Wasabi Japanese’m sắc nét, nhưng không quá khó. Wasabi là tốt cho sức khỏe và bổ sung thêm hương vị cho món ăn, đặc biệt là cá và hải sản các món ăn.

oc 20k tai tphcm

Có sẵn từ đầu thế kỷ thứ tám, Miso là một gia vị giàu protein, vitamin và khoáng chất, trực tiếp lên men từ đậu nành để lúa hoặc ngô. Miso là dày lên nước sốt đi kèm hương thơm muối và hương vị độc đáo của từng vùng, hoặc từng nguyên liệu. Vì vậy, Miso sử dụng như nước sốt đậu nành; các loại rau muối, thịt hoặc nấu với nước sốt dashi.

Ngoài ra trên các loại gia vị, gia vị kho tàng phong phú của ẩm thực Nhật Bản có, vì nấu ăn (cooking sake); dầu mè, gia vị Shichimi Togarashi (bao gồm bảy thành phần, thường được phục vụ với súp và mì ống), gừng muối, rong biển nori, muối mè, củ cải, nước sốt cà chua Tonkatsu (japanese sốt nóng, sốt Worcestershire như mù tạc, thường ăn kèm với thịt heo Tonkatsu)…

Một bàn ăn Nhật Bản có thể trông giống như một “bộ sưu tập” các món ăn với sự kết hợp hài hòa, khéo léo giữa nhiều yếu tố như đặc điểm của từng địa phương, sự thay đổi của các món ăn mùa, lịch sử lịch chịu ảnh hưởng thông qua các lựa chọn thực phẩm, kỹ thuật trình bày và nghệ thuật là điều cần thiết để sử dụng và kết hợp các loại gia vị, chỉ để giữ hương vị tinh khiết của nguyên liệu, tăng hương vị của món ăn.

Xem thêm: Những món Hàn Quốc ăn tuyệt ngon vào mùa thu

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.