Bánh nậm – Đậm tình xứ Huế

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Cùng với bánh bèo, lọc, banh nam là món ăn dân dã, vốn truyền thống của Huế.

Bánh thanh tao, mềm mại, hương vị mờ nhạt của tôm là món ăn nhẹ tinh tế từ chiều Huế, đặc biệt lành tính cho người già và trẻ em.

>>> Mỳ Qúy – Nồng nàn âm vị xứ Quảng

Cũng từ những nguyên liệu quen thuộc như cơm bình dị bột, tôm, bánh thịt nằm ở Huế nhưng khác nhau ở những nơi khác. Có lẽ do nguyên liệu được trồng và đánh bắt tại địa phương, trong khi vẫn giữ được hương vị ban đầu.

Bột gạo và tẩy trắng chín vừa phải, tôm rửa sạch, thái nhỏ, gia vị và chiên chín. Khi gói chỉ với một lượng nhỏ bột, lây lan mỏng, trải đều trên đường dây, công nhân quét lên và đóng dấu. Hấp khoảng 15-20 phút là được. Nếu hấp bánh quá lâu nó sẽ đưa bạn và không giữ được màu xanh của lá. Khi vớt lên, hương ngọt ngào, những lá trộn với bột và vị trí riêng, nơi để ăn để nhớ rằng …

>>> oc ngua xao toi

Bánh ngon nằm trong kỹ thuật và bột tẩy trắng, bánh mì làm cho người lao động. Vì vậy mà các sản phẩm hoàn thành phải được mịn màng, một phần hài hòa màu đỏ da cam tại chỗ về các bột màu trắng, màu xanh của lá và lấp lánh lớp dầu.

Khách thăm Huế thường tìm đến các cửa hàng bánh nổi tiếng trên đường Võ Thị Sáu, Bà Triệu, Nguyễn Huệ, Lê Thánh Tôn, Phạm Hồng Thái, Trương Đình Huệ tin … thích mua ở các nhà cung cấp đường phố hơn.

banh nam

Phần bánh: Trộn bột gạo và bột sắn trong nước, sau đó ướp, sau đó bắc lên bếp, mở lửa nhỏ, khuấy liên tục tay. Cho đến khi bột đặc lại một chút, sau đó khuấy động một cách nhanh chóng và nhắc nhở để khuấy cho bột chín và nồi đáy.

Phần hồ sơ: tôm hấp, gọt vỏ và thái nhỏ. Hẹ tây lột vỏ, xắt nhỏ, lệ phí trong dầu, cho đến khi hành tây có mùi thơm, loại bỏ cá con tôm. Màu cay và ít để thứ đẹp đẽ. Xào thịt trên lửa nhỏ để sấy công nhân bung các nêm hành tây cắt nhuyễn.

Khi vật liệu cho vỏ và tôm được thực hiện, bắt đầu giai đoạn bánh. Múc một muỗng bột lên một miếng, kéo dài và sau đó phun với tôm lên bề mặt, gấp mép lá và đầu lá hai trở lại, tay xoa bột đều. Hấp vào nồi nước sôi trong 20 phút trên lửa vừa.

Làm thế nào để ăn banh đúng truyền thống nam được bóc bánh mì, lây lan trên đĩa. Vì vậy, rời khỏi lá gói, mùi thuốc lá sẽ giúp món ăn ngon hơn. Múc tương ớt pha loãng, Mix hơi ngọt với bánh mì, lấy thìa tre khắc ra, gấp lại thành miếng vuông. Khi đưa vào miệng mảnh bánh, nhớ đừng nhai vội vàng để có thể tận hưởng cảm giác bột gạo tan đều, thâm nhập, béo ngậy.

Xem thêm: du lịch đó đây

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.