Bánh mì Hòa Mã lâu đời ở Sài Gòn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Hương vị khác nhau và đã không thực sự quá đặc biệt, nhưng bánh này đã giữ những kỷ niệm của cô về Sài Gòn từ nhiều năm.

>>> Thưởng thức muối é độc đáo ở Sài Gòn

Bạn sẽ không khó để tìm một tiệm bánh nhỏ được gọi là Hòa Mã nằm trên đường Cao Thắng, quận 3. Theo lời khai của nhiều người, đây là một trong những bánh sandwich đầu tiên tại Sài Gòn. Chủ sở hữu của nó là các cặp vợ chồng di cư vào Nam từ miền Bắc trước năm 50. Bây giờ ông ra đi, 80 năm cô cũ, nhưng bánh được duy trì bởi con cháu.

Đối với nhiều người, bánh mì là thức ăn nhanh, phù hợp với cuộc sống ở Sài Gòn đổ xô. Nhưng trong góc của bánh mì, bạn vẫn có thể cảm thấy sự chậm chạp của thời gian và một chút hoài niệm về quá khứ.

banh mi

Không gian không phải là bề mặt của thanh, các dấu hiệu đã được nhuộm màu nhưng không vì thế mà chất lượng của bánh mì đi. Hương vị là hoàn toàn nguyên bản như ngày đầu tiên, ấn tượng nhiều khách hàng bao giờ đến cửa hàng.

Tại đây, thực khách sẽ được ngồi dọc theo con hẻm với những chiếc ghế nhựa, đôi khi một vài chiếc ghế sắt đặc trưng còn sót lại từ thế kỷ trước. Ngồi trên chiếc ghế dài ở trung tâm của thành phố cổ này, gọi là bánh mì trộn và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khó có thể tìm thấy ở nơi khác và cảm thấy tách biệt khỏi chiếc xe đang đông đúc về phía trước.

>>> ngheu hap thai

Một ổ bánh mì là Synchronization ngon của các yếu tố, từ bánh mì, thịt hay đơn giản chỉ bắt nguồn rau, miếng ớt. Nhưng điểm nổi bật của các cửa hàng để đề cập đến là các chiên hỗn hợp trong một chảo nhỏ. Bên trong chảo là đủ thành phần hấp dẫn như trứng bên nắng lên, thịt xông khói, xúc xích, cá chiên, lụa chiên, … Tất cả đều là lửa nóng chiên cạnh tỉ mỉ với hành tây và ít nóng với bánh mì sử dụng.

Loaf đây inches lớn hơn so với bình thường. Các nhà hải quan cho biết lựa chọn bánh mì vì nhiều người không chỉ muốn ăn một mình, mà còn là sức mạnh để làm việc.

Pickles phục vụ tại các quán bar một mình, người chế biến mỗi ngày. Những miếng củ cải cắt thành lát lớn, không giống như những nơi khác thái sợi. Khi bạn ăn, bạn sẽ cảm thấy một sự chua nhẹ thấm vào miếng và không cảm thấy nhàm chán.

Nếu không thích bên nắng, bạn cũng có thể gọi là một phần riêng biệt thịt nguội hỗn hợp, rắc chút hạt tiêu, nước tương, tương ớt bạn có thể ngồi nhấm nháp từ từ để cảm nhận được hương vị thơm ngon của món ăn. Giá trung bình của một chia sẻ trên trứng ăn chảo bánh mì là 40.000-45.000 đồng.

Khá phổ biến nhưng hơn 50 năm bánh mì ở đây vẫn còn đặc trưng bởi nhỏ bánh xe phía trước chứ không phải trở thành cửa hàng sang trọng, không kinh doanh cả ngày, nhưng chỉ bán vào buổi sáng.

Cửa hàng Arrivals có nhiều thành phần khác nhau. Nhưng hầu hết trong số họ đều là người lớn, họ thường đến đây để thưởng thức lại hương vị đã gắn liền với những kỷ niệm của một thời gian. Một vài người trẻ tuổi hoặc cũng có thể chọn để bắt đầu một ngày mới đây, như là một cách để bảo tồn và tái khám phá những gì họ chỉ nghe nói hoặc đọc lời khai trên các trang web mạng xã hội.

Xem thêm: món ngon

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.